DIVA Wedding

top 8
Trương Yến Thyy
DIVA Wedding là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi đang tìm kiếm những trang phục cưới chất lượng cao và giá cả phải chăng để chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Với cam kết đầu tư và cập nhật liên tục các mẫu áo dài cưới và váy cưới theo xu hướng mới nhất, cửa hàng đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ tìm thấy điều mình mong muốn nhất.

DIVA Wedding ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục cưới ra, cửa hàng còn cung cấp thêm gói dịch vụ hoàn chỉnh với mức giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cả cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp. Tại DIVA Wedding, bạn sẽ có tự do lựa chọn gói dịch vụ và kiểu mẫu váy phù hợp với phong cách cũng như ngân sách cá nhân của mình. DIVA Wedding luôn nhanh chóng cập nhật các mẫu váy và áo dài mới nhất, mang đến sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách để phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Bên cạnh đó, chất liệu và kỹ thuật thêu tinh tế được áp dụng vào từng chi tiết của trang phục, giúp tạo nên những bộ trang phục tuyệt vời, lộng lẫy.

Ngoài ra tại đây có đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp cam kết mang đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo trong ngày trọng đại. Với kỹ năng và kinh nghiệm, họ sẽ giúp bức ảnh cưới của bạn trở nên tự nhiên và cuốn hút, để mãi mãi ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ của cuộc đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 114 Trần Văn Kiểu, P. 10, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0979 247 877
Email: divaweddingvn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/divaweddingvn/
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
DIVA Wedding
DIVA Wedding
DIVA Wedding
DIVA Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy