Áo Cưới Tấn Ngọc

top 10
Trương Yến Thyy
Tọa lạc tại Quận 6, TP.HCM, Áo Cưới Tấn Ngọc tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi mong muốn tìm kiếm bộ trang phục cưới hoàn hảo với giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền. Trang phục áo cưới cô dâu tại đây, khách hàng có thể thuê theo combo để được giá ưu đãi hơn, tất cả các mẫu đều được thiết kết theo phong cách hiện đại. Với dịch vụ đa dạng và chất lượng, đội ngũ nhân viên tận tâm, tại đây hứa hẹn sẽ là nơi cho thuê áo dài cưới uy tín và tin cậy.

Áo Cưới Tấn Ngọc hứa hẹn sẽ là nơi cho thuê áo dài cưới đẹp đến hoàn hảo, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ khác như: chụp album, trang điểm, quay phim, và trang trí. .Với sự đa dạng của các dịch vụ này, khách hàng sẽ không phải mất thêm thời gian và công sức để tìm kiếm các đối tác khác nhau cho từng phần của đám cưới. Tại Áo Cưới Tấn Ngọc, mọi thứ đều được tổ chức và chuẩn bị một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, giúp cho ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và đáng nhớ.

Những mẫu áo dài cưới tại Áo Cưới Tấn Ngọc luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin và quyến rũ khi diện trên mình những bộ áo dài tại đây. Với sự sang trọng và quý phái trong từng đường nét của trang phục cưới, cửa hàng không ngừng nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ phía khách hàng. Đến với Áo Cưới Tấn Ngọc, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời và không gian mua sắm lý tưởng cho ngày trọng đại của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64A Bà Hom, P. 13, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0909 383 288
Fanpage: www.facebook.com/aocuoitanngoc/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Áo Cưới Tấn Ngọc
Áo Cưới Tấn Ngọc
Áo Cưới Tấn Ngọc
Áo Cưới Tấn Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy