Áo cưới Cherry

top 5
Đặng Duy Trai

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cưới, là một trong những thương hiệu luôn dẫn đầu dịch vụ cưới trọn gói và Album ảnh cưới, Áo cưới Cherry luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất.

Tại Áo cưới Cherry, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa. Đa dạng của những mẫu mã áo cưới, cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, cửa hàng Áo cưới Cherry nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của giới kinh doanh áo cưới nói chung và khách hàng tại quận 6 nói riêng.

Với phương châm "Chất lượng cho vẻ đẹp hoàn mỹ", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay Áo cưới Cherry luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 265 Bà Hom, P. 13, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0933 939 997

Fanpage: www.facebook.com/aocuoicherrytphcm/

Áo cưới Cherry
Áo cưới Cherry
Áo cưới Cherry
Áo cưới Cherry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy