Điều kinh từ nha đam

Cách chữa điều kinh hiệu quả tiếp theo mà Toplist muốn chi sẻ với các bạn đó là điều kinh bằng cách sử dụng nha đam. Có lẽ sẽ có nhiều chị em phụ nữ thắc mắc nha đam thường được sử dụng trong làm đẹp da ở nữ giới tại sao lại còn có công dụng tuyệt vời này phải không nào?


Cách chữa kinh nguyệt không đều tại nhà bằng nha đam là một phương pháp khá đơn giản, an toàn, tiết kiệm chi phí. Nha đam có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, được ứng dụng nhiều trong làm đẹp. Tuy vậy tác dụng trị rối loạn kinh nguyệt thì không phải ai cũng biết. Nha đam có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa các hormone, từ đó sẽ có thể điều hòa kinh nguyệt một cách hiệu quả.


Hướng dẫn cách làm:

  • Chuẩn bị: Nha đam: 500g, muối: 1 thìa cà phê, đường phèn: 10g, nước: 1,5 lít.
  • Cách làm:
    • Bước 1: Sơ chế nha đam: Hãy chọn lá nha đam loại nhỏ tự trồng, nếu không có có thể mua lá to trong siêu thị. Nên chọn những lá nha đam bánh tẻ, xanh tươi, lá dày sẽ cho nước ép nha đam được ngon hơn. Lá nha đam rửa sạch, gọt vỏ lấy phần thịt bên trong.
    • Bước 2: Ngâm nha đam với nước muối: Sau khi gọt vỏ, lấy 500ml nước cho thêm nửa thìa muối trắng rồi cho nha đam đã gọt sẵn ngâm vào nước muối khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa lại để cho ráo nước. Việc ngâm với nước muối làm nha đam giòn hơn, các chị nên chú ý đừng ngâm lâu quá sẽ khiến nha đam ngậm nước muối và có vị mặn.
    • Bước 3: Xay nha đam bằng máy xay sinh tố: Cho phần thịt nha đam vào máy xay sinh tố, xay thành những hạt nhỏ là được.
    • Bước 4: Nấu nước nha đam: Cho 1 lít nước lên bếp đun sôi, cho phần nha đam đã xay vào nồi đun tới khi sôi cho thêm đường phèn, tắt bếp, để nguội là chúng ta đã hoàn thành món nước nha đam đơn giản nhưng có tác dụng trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả.
Điều kinh từ nha đam
Điều kinh từ nha đam
Nha đam
Nha đam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy