Điện Lạnh Ngọc Vuân

top 3
Ngọc Mai

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Điện lạnh Ngọc Vuân là một địa chỉ uy tín và giá rẻ trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Cần Thơ. Đơn vị chuyên sửa các loại tủ lạnh từ các nhãn hiệu phổ biến trên thị trường như: Samsung, Panasonic, Hitachi, Toshiba, Sharp, Aqua, LG...Đội ngũ nhân viên của đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa tủ lạnh tại các cơ sở như nhà dân, resort, khách sạn, đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp.


Ngọc Vuân đặc biệt đầu tư kỹ lưỡng vào các trang thiết bị cần thiết để thực hiện công việc sửa chữa. Điều này giúp đơn vị có tiến độ nhanh chóng và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dịch vụ của mình. Ngoài việc sửa chữa, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ vệ sinh tủ lạnh với quy trình đầy đủ và đúng chuẩn, giúp tủ lạnh của bạn luôn sạch sẽ và hoạt động tốt. Ngọc Vuân còn cung cấp các hợp đồng bảo trì định kỳ dài hạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí và nhận được mức giá ưu đãi. Bằng cách duy trì và bảo trì thường xuyên cho tủ lạnh, bạn có thể đảm bảo hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh.


Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Điện lạnh Ngọc Vuân là đơn vị đáng tin cậy để bạn giao phó công việc sửa chữa tủ lạnh. Hãy liên hệ với đơn vị để nhận được dịch vụ uy tín và chất lượng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 158/30 đường Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939 153 616
Email: ngocvuanct@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dienlanhngocvuan/

Điện Lạnh Ngọc Vuân
Điện Lạnh Ngọc Vuân
Điện Lạnh Ngọc Vuân
Điện Lạnh Ngọc Vuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy