Điện Lạnh An Phú

top 1
Ngọc Mai

Điện Lạnh An Phú là một đơn vị uy tín trong việc sửa chữa tủ lạnh tại Cần Thơ. Đơn vị cam kết báo đúng tình trạng hư hỏng của tủ lạnh và đưa ra mức giá sửa chữa chính xác. Đồng thời chỉ sử dụng linh kiện phụ kiện chính hãng để thay thế, đảm bảo sự bền bỉ và hiệu suất cao cho tủ lạnh của bạn.


Đội ngũ kỹ thuật viên tại Điện Lạnh An Phú có khả năng sửa chữa tủ lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và hỗ trợ khách hàng 24/24 trong quá trình sử dụng tủ lạnh. Luôn sẵn lòng tiếp nhận và đánh giá cao mọi ý kiến đóng góp từ quý khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.


Điện Lạnh An Phú chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh mắc các vấn đề phổ biến như: tủ lạnh chạy không lạnh, không chạy, kém lạnh, không đông đá, không xả tuyết, xì giàn lạnh, hỏng Blốc, thủng ngăn đá, chạy không ngắt, cửa bị hỏng, không sử dụng được, ngăn mát không mát, đóng tuyết, hỏng board mạch điều khiển, chảy nước, chạy có tiếng ồn, đèn không sáng, có mùi lạ...


Nếu bạn đang gặp vấn đề với tủ lạnh của mình, hãy tin tưởng vào đơn vị để được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm giúp bạn khắc phục sự cố và đảm bảo tủ lạnh hoạt động hiệu quả trở lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 22/1 KV. 3, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939 600 393
Website: https://dienlanhcantho.net/sua-tu-lanh/

Điện Lạnh An Phú
Điện Lạnh An Phú
Điện Lạnh An Phú
Điện Lạnh An Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy