Top 7 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh An Phú

    Gọi điện

    Điện Lạnh An Phú là một đơn vị uy tín trong việc sửa chữa tủ lạnh tại Cần Thơ. Đơn vị cam kết báo đúng tình trạng hư hỏng của tủ lạnh và đưa ra mức giá sửa chữa chính xác. Đồng thời chỉ sử dụng linh kiện phụ kiện chính hãng để thay thế, đảm bảo sự bền bỉ và hiệu suất cao cho tủ lạnh của bạn.


    Đội ngũ kỹ thuật viên tại Điện Lạnh An Phú có khả năng sửa chữa tủ lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và hỗ trợ khách hàng 24/24 trong quá trình sử dụng tủ lạnh. Luôn sẵn lòng tiếp nhận và đánh giá cao mọi ý kiến đóng góp từ quý khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.


    Điện Lạnh An Phú chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh mắc các vấn đề phổ biến như: tủ lạnh chạy không lạnh, không chạy, kém lạnh, không đông đá, không xả tuyết, xì giàn lạnh, hỏng Blốc, thủng ngăn đá, chạy không ngắt, cửa bị hỏng, không sử dụng được, ngăn mát không mát, đóng tuyết, hỏng board mạch điều khiển, chảy nước, chạy có tiếng ồn, đèn không sáng, có mùi lạ...


    Nếu bạn đang gặp vấn đề với tủ lạnh của mình, hãy tin tưởng vào đơn vị để được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm giúp bạn khắc phục sự cố và đảm bảo tủ lạnh hoạt động hiệu quả trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22/1 KV. 3, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 600 393
    Website: https://dienlanhcantho.net/sua-tu-lanh/

    Gọi điện
    Điện Lạnh An Phú
    Điện Lạnh An Phú
    Điện Lạnh An Phú
    Điện Lạnh An Phú

  2. Máy lạnh Cần Thơ là một đơn vị chuyên sửa chữa tủ lạnh uy tín và chuyên nghiệp. Các thợ tại đây được đào tạo bài bản và có kỹ năng giỏi trong việc sửa chữa tủ lạnh. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ lễ phép và tôn trọng khách hàng.


    Đặc điểm nổi bật của Máy lạnh Cần Thơ là khả năng bắt bệnh tủ lạnh một cách chính xác và sửa chữa nhanh chóng. Điều này giúp giảm chi phí và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Các phụ kiện tại cơ sở luôn được nhập chính hãng và có giá cả phù hợp. Đặc biệt, bạn còn được hỗ trợ kiểm tra miễn phí 100% trước khi quyết định sửa chữa. Bạn chỉ phải trả chi phí khi đồng ý với mức giá được báo cho bạn công khai.


    Với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng, Máy Lạnh Cần Thơ là đơn vị đáng tin cậy trong việc sửa chữa tủ lạnh. Nếu bạn đang gặp vấn đề với tủ lạnh của mình, đây là một địa chỉ đáng xem xét để khắc phục sự cố và đảm bảo hoạt động ổn định của tủ lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 9, KV. 3, P. Trần Nam Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 366 755
    Email: nguyenkhaihg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nguyenkhaict/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Máy Lạnh Cần Thơ
    Máy Lạnh Cần Thơ
    Máy Lạnh Cần Thơ
    Máy Lạnh Cần Thơ
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Điện lạnh Ngọc Vuân là một địa chỉ uy tín và giá rẻ trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Cần Thơ. Đơn vị chuyên sửa các loại tủ lạnh từ các nhãn hiệu phổ biến trên thị trường như: Samsung, Panasonic, Hitachi, Toshiba, Sharp, Aqua, LG...Đội ngũ nhân viên của đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa tủ lạnh tại các cơ sở như nhà dân, resort, khách sạn, đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp.


    Ngọc Vuân đặc biệt đầu tư kỹ lưỡng vào các trang thiết bị cần thiết để thực hiện công việc sửa chữa. Điều này giúp đơn vị có tiến độ nhanh chóng và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dịch vụ của mình. Ngoài việc sửa chữa, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ vệ sinh tủ lạnh với quy trình đầy đủ và đúng chuẩn, giúp tủ lạnh của bạn luôn sạch sẽ và hoạt động tốt. Ngọc Vuân còn cung cấp các hợp đồng bảo trì định kỳ dài hạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí và nhận được mức giá ưu đãi. Bằng cách duy trì và bảo trì thường xuyên cho tủ lạnh, bạn có thể đảm bảo hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh.


    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Điện lạnh Ngọc Vuân là đơn vị đáng tin cậy để bạn giao phó công việc sửa chữa tủ lạnh. Hãy liên hệ với đơn vị để nhận được dịch vụ uy tín và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 158/30 đường Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 153 616
    Email: ngocvuanct@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhngocvuan/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Ngọc Vuân
    Điện Lạnh Ngọc Vuân
    Điện Lạnh Ngọc Vuân
    Điện Lạnh Ngọc Vuân
  4. Trung tâm sửa chữa điện nước Sơn Tùng là một trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh, điện nước tại Cần Thơ. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị được đào tạo kỹ lưỡng và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa tủ lạnh của mọi hãng và mẫu mã.


    Đơn vị chuyên sửa chữa tủ lạnh với một loạt các vấn đề, bao gồm sửa chữa tủ lạnh quạt gió, tủ trực tiếp không lạnh, không hoạt động, thay Block, thay giàn, nạp gas, tủ kém lạnh, bục giàn, kém lạnh ngăn dưới và nhiều vấn đề khác liên quan đến tủ lạnh. Đơn vị sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ sửa chữa tiên tiến để đảm bảo tủ lạnh hoạt động ổn định và hiệu quả.


    Với Trung tâm sửa chữa điện nước Sơn Tùng, bạn có thể yên tâm rằng tủ lạnh của bạn sẽ được sửa chữa bởi những nhân viên uy tín và đáng tin cậy. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ đơn vị ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38/10C đường Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 490 644
    Website: https://diennuocsontung.com/

    Gọi điện
    Trung tâm sửa chữa điện nước Sơn Tùng
    Trung tâm sửa chữa điện nước Sơn Tùng
    Trung tâm sửa chữa điện nước Sơn Tùng
    Trung tâm sửa chữa điện nước Sơn Tùng
  5. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long có thể xử lý mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh của bạn. Đơn vị chuyên sửa chữa tủ lạnh của mọi nhãn hiệu và mẫu mã có trên thị trường. Dù là tủ lạnh quạt gió, tủ trực tiếp không lạnh, tủ lạnh không hoạt động, hay các vấn đề khác như thay Block, thay giàn, nạp gas, đơn vị đều có thể giúp bạn.


    Đơn vị cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ sửa chữa tiên tiến để đảm bảo tủ lạnh hoạt động ổn định và hiệu quả. Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long cũng đảm bảo tiến độ nhanh chóng và đội ngũ kỹ thuật viên luôn chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị để thực hiện công việc một cách tốt nhất.


    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách tận tâm. Đồng thời đảm bảo giữ mức giá cạnh tranh và mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà 351B đường Võ Văn Kiệt, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0981 416 505 & 0345 199 977
    Email: hoanhaocuulong@gmail.com
    Website: http://hoanhaocuulong.com/sua-chua-tu-lanh-2
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063638617347

    Gọi điện
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
  6. Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Tận tâm", Điện Lạnh An Khang đã xây dựng một danh sách khách hàng hài lòng và trung thành với dịch vụ sửa chữa điện lạnh nói chung và dịch vụ sửa chữa tủ lạnh nói riêng. Đơn vị luôn đặt mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua các dịch vụ chất lượng và giá trị thực sự.


    Quy trình tiếp nhận và sửa chữa tủ lạnh của đơn vị: Tiếp nhân thông tin yêu cần cần sửa chữa cho tủ lạnh tại các gia đình, cơ quan công sở. Thợ sẽ có mặt tại nhà sau 15 phút và tìm hiểu nguyên nhân gây nên hư hỏng của tủ lạnh. Báo với khách hàng nguyên nhân gây hư hỏng, phương pháp xử lý tiết kiệm nhất mà đem lại hiệu quả cao. Khách hàng đồng ý với phương pháp sửa chữa tủ lạnh thì thợ sẽ tiến hành khắc phục sự cố của tủ lạnh.Vận hành lại tủ lạnh đảm bảo tủ đã vận hành tốt và bàn giao cho khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tủ lạnh tốt hơn và viết giấy bảo hành. Thay thế linh kiện chính hãng 100% (nếu có).


    Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với tủ lạnh của mình, hãy để Điện Lạnh An Khang giúp bạn. Đơn vị sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa tủ lạnh của bạn với tốc độ nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số D15, KDC. Thạnh Mỹ, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939621766
    Email: danhminhtien738@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/scdienlanhankhang/

    Điện Lạnh An Khang
    Điện Lạnh An Khang
    Điện Lạnh An Khang
    Điện Lạnh An Khang
  7. Điện Lạnh Hưng Phát là một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín và chất lượng. Đơn vị cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh tại Cần Thơ.


    Bạn nên tin tưởng Hưng Phát vì: Quy trình làm việc chuyên nghiệp, áp dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học trong việc sửa chữa tủ lạnh. Sửa chữa tận nhà trong thời gian nhanh chóng. Có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa tủ lạnh và có khả năng khắc phục các sự cố một cách tận tâm và hiệu quả. Cam kết sử dụng linh kiện thay thế chính hãng 100% để đảm bảo sự ổn định và bền bỉ của tủ lạnh sau khi sửa chữa. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp chế độ bảo hành dài hạn từ 3-12 tháng để khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.


    Điện Lạnh Hưng Phát tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh. Đơn vị cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá trị thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98/35 đường Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0963 424 476 & 0902 434 720
    Email: ttluan1500481@gmail.com
    Website: https://dienlanhtaydo.com/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Hưng Phát
    Điện Lạnh Hưng Phát
    Điện Lạnh Hưng Phát
    Điện Lạnh Hưng Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy