Top 9 Tiệm sửa xe máy uy tín nhất Cần Thơ

Chu Bích Ngọc 11085 0 Báo lỗi

Bạn mong muốn tìm được một cửa hàng sửa chữa xe máy chất lượng trong khi số lượng cửa hàng sửa chữa xe máy xuất hiện ngày càng nhiều thì thật khó để tìm một ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Hồng Đức bao gồm Hệ thống HEAD Hồng Đức là một chuỗi cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm được thành lập từ năm 1999. Từ những ngày đầu thành lập, công ty đã định hướng lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm nền tảng để phát triển bền vững. Với phương châm “Tất cả vì lợi ích khách hàng”, Công ty luôn chú trọng hoạt động phát triển trên nền tảng với 4 loại hình dịch vụ chính: Bán hàng, Dịch vụ, phụ tùng và hướng dẫn lái xe an toàn.


    Thông qua những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và phục vụ cộng đồng, Công ty Hồng Đức vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của chính quyền địa phương, đặc biệt nhiều năm liền Công ty luôn nằm trong Top HEAD xuất sắc toàn diện do Honda Việt Nam đánh giá và cũng là Top 20 Công ty có hoạt động quan hệ khách hàng tốt nhất; đồng thời là hệ thống HEAD có chỉ số hài lòng khách hàng trong top cao nhất. Công ty Hồng Đức thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam nhiều năm liền do báo VietNamNet bình chọn.


    Để làm được đều đó , Công ty Hồng Đức có được sự tin yêu từ quý khách hàng , từ đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết cùng nhau đóng góp xây dựng thương hiệu Hồng Đức vững mạnh. Tập thể Công ty Hồng Đức cam kết trong thời gian tới, tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động hướng đến khách hàng và đóng góp cho xã hội. Đây cũng là triết lý mà Hồng Đức luôn hướng đến, để đồng hành cùng khách hàng thân yêu mỗi ngày trong công việc và trong cuộc sống.
    Hồng Đức - Cùng bạn trên mọi nẻo đường!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Hồng Đức 1: 188-90-90A Hùng Vương, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0292 381 1178
    • Hồng Đức 2: 476 Kv Phụng Thạnh 1, Phường Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ - 0292 361 0333
    • Hồng Đức 3: 135 Cách Mạng Tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ - 02923 880 079
    • Hệ thống cửa hàng: https://hongduchonda.com.vn/he-thong-cua-hang-dich-vu.html

    Email: pkinhdoanh@hongduchonda.com.vn

    Website: https://hongduchonda.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hongduchonda/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

        Gọi điện
        Head Hồng Đức
        Head Hồng Đức
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa

      • Hệ Thống Xe Máy Hồng Phúc Yamaha được thành lập năm 1991 là nhà phân phối bán lẻ các dòng xe chính hãng lớn tại Việt Nam, quy mô phủ rộng từ Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng đến Kiên Giang (Phú Quốc) và một số tỉnh lân cận. Với hơn 300 nhân viên không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến cho người dân vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long "Những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp chính hãng, chuyên nghiệp vượt trên sự mong đợi". Hệ thống công ty vinh dự luôn được 6 nhà sản xuất xe máy đánh giá cao và trao tặng danh hiệu "Đại lý 3S xuất sắc nhất năm" từ những ngày đầu thành lập đến nay.


        Không chỉ sở hữu dàn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, mà hệ thống chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành ở Hệ Thống Xe Máy Hồng Phúc Yamaha luôn là tốt nhất. Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng. Sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


        Hệ Thống Xe Máy Hồng Phúc Yamaha lúc nào cũng có lượng khách đông và ổn định, lượng tương tác trên fanpage rất tốt, điều đó cũng đã chứng tỏ được uy tín và tay nghề của các thợ kỹ thuật tại đây rồi phải không nào? Chúc bạn có được trải nghiệm tuyệt vời đại tu cho xế yêu tại đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 57- 59 - 61 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0292 381 1919
        • 39A Mậu Thân, phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0939 657 919
        • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/hongphucyamaha1991/

        Fanpage: https://www.facebook.com/hongphucyamaha1991/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

          Gọi điện
          Hệ Thống Xe Máy Hồng Phúc
          Hệ Thống Xe Máy Hồng Phúc
          Hệ Thống Xe Máy Hồng Phúc
          Hệ Thống Xe Máy Hồng Phúc
        • Top 3

          Yamaha Sài Gòn

          Gọi điện

          Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các nhóm hội xe tại Cần Thơ, Yamaha Sài Gòn với đội ngũ thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Hệ thống chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành tốt nhất với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Yamaha Sài Gòn. Để phát huy hết năng lực và chuyên môn của những thợ kỹ thuật, Yamaha Sài Gòn mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường nhằm đón đầu nhu cầu cũng như mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


          Đặc biệt, để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn và mang lại sự tiện ích cho khách hàng, Yamaha Sài Gòn đã cho ra đời “Dịch vụ sửa xe lưu động” và “Tư vấn sửa chữa xe Yamaha". Chất lượng dịch vụ tại Yamaha Town:

          • Với đội ngũ thợ tay nghề cao, kinh nghiệm, chuyên nghiệp.
          • Luôn được đào tạo nâng cao tay nghề tại Yamaha Motor Việt Nam.
          • Luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 164-166C đường 3/2, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0292 378 0164 & 0292 378 0165
          • 45 CMT8, phường An Thới, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ - 0292 378 3979 & 0292 378 3799
          • 164/1B Trần Ngọc Quế, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0292 378 2982

          Email: saigon@yamahasaigon.com

          Website: https://yamahasaigon.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/hethongxemayyamahasaigon/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

            Gọi điện
            Yamaha Town
            Yamaha Town
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
          • Top 4

            Honda Hóa

            Gọi điện

            Honda Hóa là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm.Bán xe trả góp lãi xuất thấp, phụ tùng chính hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng.


            Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Honda Hóa luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Tại Honda Hóa có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ - Điện thoại:

            • Honda Hóa 1: 29A Đường Ba Tháng Hai, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0907 123 649
            • Honda Hóa 2: 179 Ấp Thị Tứ, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ - 0939 076 161
            • Honda Hóa 3: 200 đường 30 Tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0907 287 474
            • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/hoahonda.com.vn/

            Hotline: 1900 633 938

            Email: chamsockhachhang@hoahonda.com.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/hoahonda.com.vn/

            Website: https://hoahonda.com.vn/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

            Gọi điện
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
          • Tại TP. Cần Thơ, Yamaha Thiên Phúc cũng là một điểm đến đáng tin cậy nếu như bạn có nhu cầu sửa chữa xe máy. Lựa chọn nơi này, xe máy của bạn sẽ được "khám chữa", tân trang bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn bài bản, trang bị phụ tùng chính hãng với mức giá hợp lý. Vị trí của cửa hàng dễ tìm, khá thuận tiện để khách hàng di chuyển.


            Yamaha Thiên Phúc có đội ngũ kĩ thuật viên lớn nên vào những giờ cao điểm, khách đến đông nhưng bạn vẫn có thể yên tâm sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Các linh kiện, phụ tùng đều được trang bị sẵn tại cửa hàng, giúp các vấn đề của xe bạn được can thiệp kịp thời, sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả dài lâu. Thêm vào đó, Yamaha Thiên Phúc luôn cởi mở đón nhận những lời góp ý nhằm nhanh chóng sửa chữa và hoàn thiện mỗi ngày - đây cũng là yếu tố giúp Yamaha Thiên Phúc ghi điểm với người dân Cần thành.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 72 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
            Điện thoại: 0909 566 678 & 0939 769 550 & 0292 373 0919
            Fanpage: https://www.facebook.com/YamahaThienPhuc1/

            Gọi điện
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
          • Top 6

            Duy Tiến Motor

            Gọi điện

            Duy Tiến Motor gồm hệ thống Cửa hàng phân phối hàng và sửa chữa xe máy, cung cấp phụ tùng xe máy Yamaha, Honda, Sym, Piagio, Suzuki, xe 500cc, xe phân khối lớn… chính hãng, phụ tùng chính hiệu, chất lượng, dịch vụ tốt và uy tín cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng và sửa chữa bảo trì xe máy không ngừng phát triển nhằm đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng đối với xe máy Yamaha, Honda, Sym, Piagio nói chung và Duy Tiến Motor nói riêng.


            Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Duy Tiến Motor trở thành doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng xe máy hàng đầu tại Cần Thơ .Hiện nay Duy Tiến Motor đã xây dựng cơ sở trong trung tâm quận Cái Răng, TP.Cần Thơ. Nơi đây tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của Duy Tiến Motor luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 484A Phạm Hùng, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

            Điện thoại: 0939 000 911 & 0896 630 079 & 0977 094 337 & 0292 3636 568

            Fanpage: https://www.facebook.com/xemayduytienct/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

              Gọi điện
              Duy Tiến Motor
              Duy Tiến Motor
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
            • Top 7

              Sửa Xe Lê Lo

              Gọi điện

              Sửa Xe Lê Lo là cái tên khá quen thuộc nhiều khách hàng nghĩ đến khi cần tìm kiếm một địa chỉ sửa xe máy ở Cần Thơ. Với vị trí mặt bằng tiệm nằm ở vị trí mặt tiền dễ tìm, nhân viên thân thiện và có tay nghề cao luôn nhiệt tình tư vấn và tìm ra bệnh nhanh chóng cho xế yêu của khách nên lượng khách của tiệm lúc nào cũng đông đúc.

              Sửa Xe Lê Lo các bạn dễ dàng tìm được các loại phụ tùng chính hãng để thay cho xế yêu với chất lượng và giá cả phải chăng. Tiệm chuyên về máy móc, tân trang tất cả các loại xe phổ thông, đảm bảo, uy tín và giá cả hợp lí. Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được cung cấp các dịch vụ sửa chữa tốt nhất, luôn khiến bạn hài lòng. Xe của bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi và trở thành chiếc xe mới hoàn toàn khi tới đây. Sửa Xe Lê Lo tự tin rằng sẽ giúp xế yêu của bạn đẹp như mới mà chất lượng vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn ở Cần Thơ hãy đến trải nghiệm dịch vụ sửa chữa và chăm sóc xe tại đây nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 46 Đ. Lý Tự Trọng, An Cư, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

              Điện thoại: 0939 239 391 & 0777 239 391

              Fanpage: https://www.facebook.com/lo.duongle

              Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

                  Gọi điện
                  Sửa Xe Lê Lo
                  Sửa Xe Lê Lo
                  Sửa Xe Lê Lo
                  Sửa Xe Lê Lo
                • Sửa xe Toàn Dung luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dân Cần Thơ, nhất là những người dân lao động thu nhập thấp. Với đội ngũ thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, nơi đây luôn tận tâm phục vụ, thân thiện để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến sửa xe và sửa chữa xe máy với mức giá hợp lý nhất.


                  Sửa Xe Toàn Dung luôn có sẵn và sử dụng những loại phụ tùng chất lượng và tương thích với từng dòng xe máy, và giá cả luôn đáp ứng được nhu cầu sửa chữa xe máy, tân trang linh kiện xe của khách hàng. Tiệm luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng về chất lượng phụ tùng, thái độ phục vụ và luôn khắc phục những sai sót để làm hài lòng khách hàng.


                  Cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín, Sửa xe Toàn Dung chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín để người dân Cần Thơ có thể gửi gắm niềm tin, giúp cho quy trình tiếp nhận xe, chẩn đoán, sửa chữa xe máy được tiến hành một cách nhanh chóng, tiết kiệm về thời gian nhưng giảm tối thiểu chi phí mà người tiêu dùng phải bỏ ra. Hãy an tâm tìm đến và sửa dụng dịch vụ sửa chữa xe máy ở Sửa xe Toàn Dung nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  21 Nguyễn Văn Nhung, TT. Cờ Đỏ, TP Cần Thơ
                  Điện thoại:
                  0339 229 259
                  Giờ mở cửa:
                  07:00 - 17:00

                  Gọi điện
                  Sửa xe Toàn Dung
                  Sửa xe Toàn Dung
                  Ảnh minh họa
                  Ảnh minh họa
                • Motor Tiên Tiến là nơi tuyệt vời để bảo dưỡng máy móc và thay thế linh kiện định kỳ cho xe máy. Nơi đây không chỉ là một trung tâm bảo trì và sửa chữa xe mô tô mà còn tân trang, tăng cấp linh kiện cho xe máy tại Cần Thơ với các dịch vụ điển hình như độ chế tân trang, sửa chữa những dòng xe PKL, độ pô cho những dòng xe mô tô, móc Pô Zin toàn bộ những dòng xe PKL, làm Đồng – độ chế toàn bộ những dòng xe motor, xử lý toàn bộ khung sườn,...


                  Motor Tiên Tiến tự hào vì có trên 5 năm làm đại lý phân phối và trung tâm sửa chữa, tân trang nhiều mẫu xe motor phân khối lớn. Với mục tiêu và sứ mệnh của mình, cừa hàng luôn cập nhật và cải tiến những máy móc, thiết bị hiện đại và tiên tiến, không gian rộng rãi. Ở đây có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm về sửa chữa, bảo dưỡng những dòng xe của những thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, BMW, Ducati, Bajaj cho tới những dòng xe cao cấp như MV Agusta, Harley Davidson, Victory, Triumph…


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 85 Đ. Số 2, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

                  Điện thoại: 0988 828 283

                  Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

                  Gọi điện
                  Motor Tiên Tiến
                  Motor Tiên Tiến
                  Ảnh minh họa
                  Ảnh minh họa



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy