Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng biểu diễn, hội nghị, sự kiện của YCN MEDIA

Hiện nay, sự kiện là một trong những chương trình quan trọng của mỗi doanh nghiệp, công ty hay các buổi hoạt động ngoại khóa tại các trường học,.. Để làm nên một sự kiện thành công chúng ta cần rất nhiều yếu tố: Sân khấu và âm thanh là một trong những yếu tố không thể thiếu.


Và bạn cũng đang chuẩn bị tổ chức một sự kiện, hội nghị, một chương trình biểu diễn?

Nhưng bạn chưa có ý tưởng cho việc chọn thuê hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng?


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng biểu diễn, hội nghị, sự kiện tại Hà Nội, YCN MEDIA tự tin sẽ mang đến những giải pháp hợp lý nhất cho chương trình, sự kiện của bạn với dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh, loa đài, micro, amplifier, sân khấu.


Tại YCN Media có các sản phẩm Âm thanh, loa đài, amplifier hiện đại nhất đảm bảo chất lượng âm thanh đạt chuẩn sôi động. Với nhiều kích cỡ, phong phú về các loại loa đài, âm li khách hàng có thể dễ lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp dịch vụ cho micro để chương trình được trọn vẹn. Chất lượng micro đảm bảo với âm thanh trong, rõ nét, không bị noise giúp các bạn dễ dàng trong việc làm MC hay ca hát.


Mặt khác, sân khấu biểu diễn và backdrop luôn được xem là những sản phẩm không thể thiếu khi tổ chức một buổi biễu diễn, văn nghệ hay buổi lễ sự kiện nào đó, nó tôn vinh lên vẽ kiêu xa, và sự hãnh diện cho người biểu diễn khi đứng trên sân khấu. Không những vậy, khi mọi thứ trở nên hoàn hảo và bắt mắt, việc được khán giải đón nhận chỉ còn nhờ vào sự cố gắng của hoạt náo viên ... hay ca sĩ trên sân khấu. YCN Media có kinh nghiệm trong việc tổ chức sân khấu biểu diễn ở các sân khấu lớn, ở ngoài trời, tổ chức sân khấu nhiều kích thước, sân khấu di động,... đảm bảo đem lại những phút giây thoải mái và hài lòng cho các khán thính giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 - 391 Trường Chinh, Hà Nội

    Điện thoại: 0927 102 666

    Website: https://media.ycn.vn

    YCN MEDIA
    YCN MEDIA
    YCN MEDIA
    YCN MEDIA

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy