Biz Event - Tổ chức sự kiện

Công ty TNHH thương mại và sự kiện Biz là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cho thuê thiết bị sự kiện và nhân sự sự kiện với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Với đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo và nhiệt tình – một thế mạnh của công ty Biz Event, góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của các sự kiện công ty đã tổ chức.


Đến nay, Biz Event đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn như Honda, Toyota, Daikin, Vinataba, Kinh Đô, Mobifone,…Cho thuê âm thanh, ánh sáng tại Hà Nội là 1 trong những hạng mục quan trọng mà Biz Event triển khai nhằm cung cấp thiết bị sự kiện cho các chương trình ca nhạc, hội nghị, hội thảo, hội chợ, giới thiệu sản phẩm, biểu diễn thời trang…


    Biz Event cung cấp thiết bị sự kiện hiện đại mang đến cho khách hàng các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp với chương trình sự kiện, đảm bảo chương trình thành công ngoài mong đợi. Các thiết bị mà Biz Event cho thuê đều chất lượng với mẫu mã hiện đại, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Biz Event sẽ giúp khách hàng lên phương án, kế hoạch sử dụng thiết bị tổ chức hợp lý với quy mô sự kiện. Dịch vụ cho thuê Biz Event luôn có nhân viên kỹ thuật túc trực hỗ trợ trong suốt quá trình sự kiện diễn ra, giá cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng tại Biz Event luôn rẻ nhất thị trường Việt.


    Với bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước, nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Biz Event sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 K2, Tổ 3, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 612 988
    Email:
    • amthanhanhsangevent@gmail.com
    • info@bizevent.vn

    Website:

    • amthanhanhsangsukien.com/
    • bizevent.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00

    Biz Event- Tổ chức sự kiện
    Biz Event- Tổ chức sự kiện
    Biz Event - Tổ chức sự kiện
    Biz Event - Tổ chức sự kiện

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy