Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu được biết đến là đơn vị đi đầu về thiết bị sự kiện nhập khẩu cho thuê giá rẻ và chất lượng. Với các dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng uy tín, chuyên nghiệp Á Châu chắc chắn đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách hàng.


Dịch vụ cung cấp âm thanh, ánh sáng của công ty tổ chức sự kiện Á Châu ra đời giúp các khách hàng dễ dàng có được sự lựa chọn đúng đắn về mẫu mã và chất lượng. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của Á Châu bởi dàn thiết bị được đầu tư chất lượng cao, nhập khẩu từ thương hiệu Master Audio tại Tây Ban Nha. Sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia sự kiện, kĩ thuật viên âm thanh, ánh sáng giúp dịch vụ của Á Châu là hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Ngoài việc giúp khách hàng lựa chọn những mẫu mã, thiết bị chất lượng phù hợp với sự kiện, sự kiện Á Châu còn đảm bảo duy trì các thiết bị hoạt động xuyên suốt trong quá trình diễn ra chương trình cũng như giờ giấc, thái độ làm việc của nhân viên kỹ thuật. Mức giá luôn phù hợp với khách hàng, Á Châu cung cấp dịch vụ âm thanh, ánh sáng chất lượng cao và đi cùng là giá cả hợp lí và rẻ nhất hiện nay. Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho các đối tượng khách hàng vào các dịp đặc biệt. Liên hệ ngay với Á Châu để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm chất lượng âm thanh, ánh sáng tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0938 859 998 & 0935 269 998
Email: achausukien@gmail.com
Website: sukienachau.com/
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy