Đèo Rogers (Hoa Kỳ)

Đèo Rogers có vị trí ở phía Bắc thuộc bang Montana, Hoa Kỳ. Hệ thực vật ở đây phát triển cũng khá phong phú. Động vật thì gồm có thiên nga, đại bàng, ngỗng trời thường bay qua. Tháng lạnh nhất tại đây là tháng ba và tháng tư với mức nhiệt độ được ghi nhận có khi xuống tới -56,5 độ. Ngày 20/1/1954, nhiệt độ thấp nhất là -70°F (-57°C) đã đo được là đợt lạnh khắc nghiệt nhất kể từ trước đến giờ.


Với mức nhiệt độ như thế này, những ai yêu thích khám phá mạo hiểm cũng có thể chịu đựng được. Tuy nhiên, vì địa hình đèo lại khá cao và hiểm trở nên hầu như có rất ít người đặt chân đến nơi đây.


Đèo Rogers nằm ở phía Bắc của bang Montana thuộc Hoa Kỳ là một nơi có thời tiết lạnh buốt quanh năm. Đây là một nơi hiếm có trên thế giới khi sở hữu khí hậu lạnh giá đạt tới -56 độ C nhưng vẫn có hệ động thực vật phong phú. Nơi đây có thiên nga, ngỗng trời và đại bàng thường bay qua. Với mức nhiệt -56 độ C những người yêu thích khám phá mạo hiểm có thể chịu đựng được, tuy nhiên nếu muốn khám phá nơi này bạn cần rất cẩn thận bởi địa hình đèo khá cao và hiểm trở. Đèo Rogers đã được ghi nhận là đợt lạnh khắc nghiệt nhất từ trước đến nay.

Đèo Rogers
Đèo Rogers
Đèo Rogers (Hoa Kỳ)
Đèo Rogers (Hoa Kỳ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy