Đến thăm khu Làng Pháp

Đây là điểm đến mới mẻ và hết sức hấp dẫn, dành cho bạn nào muốn sở hữu những bức ảnh ngàn like. Bạn không cần phải tới Pháp để chiêm ngưỡng mái vòm của Thánh đường Saint Dennis lộng lẫy hay lâu đài Chateau De Chenonceau cổ kính, bởi vì tất cả những nét đặc sắc trong kiến trúc Pháp đều được tái hiện tại Mercure Bà Nà Hills French Village, hay gọi một cách đơn giản và quen thuộc hơn là Làng Pháp.


Châu Âu thu nhỏ trên đỉnh Bà Nà được thiết kế bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp, với những tòa lâu đài cổ kính, nguy nga, những con đường lát gạch, những hàng rào sắt mang phong cách gothic và bầu không khí trữ tình cổ điển lãng đãng khắp nơi…


Làng Pháp cũng là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú duy nhất trên đỉnh Bà Nà, dành cho những du khách muốn trải nghiệm sự khác biệt hoặc tìm lại sự thư thái trong tâm hồn. Khách sạn 4 sao này có 494 phòng nghỉ, khu spa, phòng tập gym và bể bơi trong nhà cùng tổ hợp nhà hàng sang trọng.


Giá phòng khá cao, từ 1.000.000 đồng/đêm trở lên nhưng tương xứng với những trải nghiệm đặc biệt ở một nơi đẹp như thị trấn cổ của Pháp này! Để có giá tốt và được tư vấn đầy đủ, bạn nên book phòng trực tiếp với khách sạn thay vì book qua các trang trung gian, và nên đặt phòng sớm nếu định đi vào mùa cao điểm. Khách sạn cho nhận phòng sau 14 giờ, và trả trước 11h sáng, nếu lên sớm hơn cũng không sao, vì ở Làng Pháp có rất nhiều chỗ để khám phá.

Làng Pháp
Làng Pháp
Phòng nghỉ ở khách sạn Làng Pháp
Phòng nghỉ ở khách sạn Làng Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy