Chiêm ngưỡng vườn hoa Le Jardin D'Amour

Le Jardin D'Amour trong tiếng Pháp có nghĩa là "Khu vườn tình yêu". Đây là một khu vườn mang đậm phong cách lãng mạn, cổ kính của các nước Châu Âu, đặc biệt là Pháp với nhiều loài hoa đẹp, rực rỡ và vô cùng tráng lệ. Được biết ở vườn hoa Le Jardin D'Amour có trồng rất nhiều loài hoa không có ở bất kì vùng miền nào của Việt Nam. Điều đặc biệt này xuất phát từ thời tiết, khí hậu thú vị ở Bà Nà khi trong cùng một ngày có thể xuất hiện cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.


Vườn hoa Le Jardin D'Amour được chia thành chín vườn hoa nhỏ, mỗi vườn hoa được thiết kế theo một chủ đề khác nhau. Nơi thú vị nhất có lẽ là mê cung mát mẻ, yên tĩnh và có phần kì bí để bạn có thể thỏa thích dạo chơi, khám phá.

Điều đặc biệt, vườn hoa này là nơi phục vụ các bạn trẻ trong việc "sống ảo". Đây là nơi đã cho ra rất nhiều bức ảnh với "background" vô cùng đẹp đẽ, thơ mộng được nhiều bạn trẻ đăng tải lên các mạng xã hội, mang vẻ đẹp đất nước đi muôn nơi. Nhiều người nước ngoài có dịp du lịch ở Việt Nam cũng cảm thấy vô cùng thích thú khi có cơ hội chiêm ngưỡng "tiên cảnh".

Khu vườn Le Jardin D'amour
Khu vườn Le Jardin D'amour
Vẻ đẹp của hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà
Vẻ đẹp của hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy