Đèn lồng

Người xưa sử dụng đèn lồng cho những dịp may mắn như ngày cưới, lễ tết mỗi nhà đều treo một chiếc đèn lồng và bây giờ tục lệ này vẫn tiếp tục được lưu giữ. Mỗi gia đình với một chiếc đèn lồng đỏ cầu may mắn, bình an.


Ngày nay màu sắc của đèn lồng cũng phong phú, đa dạng hơn rất nhiều, bạn cũng có thể treo nhiều đèn lồng như vật trang trí nhà cửa thêm rực rỡ và may mắn. Tuy nhiên giá thành khoảng 350.000 đồng một chiếc có thể sẽ làm bạn đắn đo khi sử dụng. Thế nhưng ngày Tết vui vẻ và ấm áp quan trọng hơn nhiều chứ nhỉ?


Đèn led lồng đèn gồm những chiếc lồng đèn đỏ bằng nhựa mắc nối tiếp nhau trên cùng một dây đèn đẹp. Khi sử dụng mẫu đèn này để trang trí ngày tết bạn nên chọn các màu sắc bắt mắt như màu vàng, đỏ, xanh... và để trang trí chúng tại không gian phòng khách để mang đến sự phú quý, an khang....Hoặc loại đèn lồng truyền thống cũng rất được ưa chuộng ở miền Trung và khu vực Nam Bộ với nét truyền thống, màu sắc rực rỡ cũng như điềm may mắn mà nó mang lại.


Đây là mẫu đèn kết hợp giữa hiện đại và pha chút cổ điển nên chúng có hình dáng cổ điển và sử dụng mẫu đèn led hiện đại đảm bảo công năng chiếu sáng tốt cho không gian sống.

Một số mẫu đèn lồng điện trang trí ngày Tết
Một số mẫu đèn lồng điện trang trí ngày Tết
Một số mẫu đèn lồng vải, giấy trang trí ngày Tết
Một số mẫu đèn lồng vải, giấy trang trí ngày Tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy