Đèn led dây

Dây đèn led được sử dụng một phần nhỏ để cung cấp ánh sáng điểm, chiếu sáng công việc và phần lớn ứng dụng của chúng là trong chiếu sáng trang trí. Hiện nay đa số sản phẩm được trang bị chip led SMD công suất cao cho phép chúng thay thế nhiều loại đèn truyền thống như đèn halogen, đèn huỳnh quang. Chúng được dùng trong chiếu sáng, trang trí. Đèn led dây chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng đã được sử dụng rất nhiều đặc biệt là vào dịp Tết. Đèn led dây có dạng ống dây nhựa dẻo trong suốt dài bên trong là sợi đèn nháy nhiều màu.


Vì kích thước khá lớn nên bạn này phù hợp để trang trí cho những cây to, hoặc cổng nhà... Với giá thành khá cao một chút bạn nên kết hợp dùng đèn led dây với các loại khác để tăng tính đa dạng và tiết kiệm chi phí.


Với độ rộng và chắc chắn của đèn thì bạn không bị rơi, bị cháy bóng hay nhanh hỏng đâu nhé. Giá thành khoảng từ 60.000 đồng trở nên. Đèn led dây dài với hệ thống kết hợp của nhiều bóng đèn chip led nhỏ giúp bạn có thể trang trí chúng cho các không gian ngoài trời hoặc trang trí không gian trong nhà.

Một số mẫu đèn led dây và cách trang trí trong nhà
Một số mẫu đèn led dây và cách trang trí trong nhà
Mẫu đèn led dây trắng sứ hottrend của năm 2020
Mẫu đèn led dây trắng sứ hottrend của năm 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy