Đèn led bông tuyết

Đèn led bông tuyết trang trí nhà cửa, quán cafe, Noel, Tết... trang trí ngôi nhà theo cách riêng mình. Đèn LED hình bông tuyết chịu được mưa nhỏ, chịu va đập cao, ánh sáng tối đa, dây đèn nháy với lõi làm bằng đồng sẽ bền hơn và ánh sáng từ đèn LED cũng sẽ sáng hơn, rực rỡ hơn rất nhiều so với dây đèn LED với lõi dây làm bằng sắt. Và trên hết, đèn LED với khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn không làm giảm độ sáng so với các loại đèn nháy khác sẽ giúp bạn bớt được một khoảng tiền điện đáng kể cho gia đình bạn.


Không còn xa lạ mỗi dịp cuối năm, đèn led bông tuyết luôn cháy hàng vì quá đẹp và tiện dụng. Bạn có thể dùng trang trí từ noel cho đến Tết luôn. Đèn bông tuyết tô điểm cho không gian thêm đáng yêu, đúng không khí lạnh của ngày Tết và những may mắn được mang đến.


Giá thành khá rẻ khoảng 50.000 đồng - 100.000 đồng nên bạn có thể trang trí cho rất nhiều khu vực trong nhà. Độ bền và hình thức ổn định không bị biến dạng khi sử dụng, tuổi thọ đèn cũng khá cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thường thì đèn có màu trắng nên không lo bị nóng quá khi sử dụng đâu nhé.

Một số mẫu đèn led bông tuyết dùng trang trí ngày Tết
Một số mẫu đèn led bông tuyết dùng trang trí ngày Tết
Một số mẫu đèn led bông tuyết dùng trang trí ngày Tết
Một số mẫu đèn led bông tuyết dùng trang trí ngày Tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy