Để các vật dụng làm bạn sao lãng ra xa

Tắt facebook, zalo, viber hay các trang mạng xã hội khác khi học bài các bạn nhé. Để các vật dụng giải trí như điện thoại, máy tính bảng, truyện tranh hay tivi ra xa khi bạn học bài. Vì đôi khi chúng ta khó kiềm lòng trước những "cám dỗ" của chúng. Hãy thật sự nghiêm túc và nghiêm khắc với bản thân mình khi học bài các bạn nhé.


Tự đặt ra cho bản thân tiêu chí làm xong bao nhiêu bài tập, học thuộc bao nhiêu trang thì sẽ tự "thưởng" cho mình dăm phút thư giãn. Và nếu để các vật dụng giải trí ấy ở gần khi bạn học bài, sẽ rất khó để bạn hoàn toàn tập trung.


Có những yếu tố khách quan rất thường xuyên làm mất tập trung mà ta không thể đoán trước được. Ví dụ như đang học bài thì có bạn bè đến rủ đi chơi, đang học thì mẹ gọi làm giúp một việc gì đó, hay tự nhiên có một con ong bay vào mặt

Những việc này ảnh hưởng lớn đến sự tập trung, nhưng lại ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Vậy phải làm sao để khắc phục? Giải pháp là đặt ra kỉ luật cho chính mình. Bạn ấn định một khoảng thời gian để học bài và trong khoảng thời gian đó bạn loại bỏ tất cả những điều chi phối, trừ khi có việc rất quan trọng. Ví dụ như nếu bạn bè đến rủ đi chơi thì bạn phải nhất quyết từ chối.

Để các vật dụng làm bạn sao lãng ra xa
Để các vật dụng làm bạn sao lãng ra xa
Để các vật dụng làm bạn sao lãng ra xa
Để các vật dụng làm bạn sao lãng ra xa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy