Dây cáp điện VITHAICO

Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Thái – VITHAICO, tiền thân là một xí nghiệp thành viên của Công ty Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) chuyên sản xuất dây cáp điện và các loại dây nhôm 9,5mm. VITHAICO có bề dày hoạt động trong ngành từ những năm 1973, trải qua nhiều thăng trầm và biến động của thị trường, công ty luôn nỗ lực đầu tư vốn, mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng thêm nhà xưởng, mua sắm máy móc thiết bị để đáp ứng nhu cầu thị trường. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn có tinh thần cầu tiến và sáng tạo trong công việc với mục đích làm hài lòng và phục vụ tốt nhất đến khách hàng.Hoạt động nhiều năm trong ngành, VITHAICO là nhà sản xuất và cung cấp dây cáp điện hàng đầu Việt Nam, sản phẩm được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế như: JIS, ASTM, BS, IEC và đạt tiêu chuẩn TCVN.

Các sản phẩm chủ lực của VITHAICO bao gồm:

  1. Dây điện dân dụng;
  2. Cáp điện kế;
  3. Dây cáp điện lực trung thế
  4. Dây cáp điện lực hạ thế (ruột đồng, ruột nhôm)
  5. Dây nhôm 9,5mm
  6. Cáp vặn xoắn
  7. Dây trần
  8. Cáp duplex.

Hằng năm, VITHAICO cung cấp ra thị trường hơn 70 triệu mét dây điện các loại, 10.000 tấn dây nhôm… có chất lượng ổn định và đạt yêu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm của VITHAICO được ưa chuộng và tín nhiệm bởi các công ty điện lực, công ty xây dựng, xây lắp điện, công ty sản xuất gia công hàng điện tử, dân dụng và thị trường tiêu dùng. Trong đó có thể kể đến một số khách hàng tiêu biểu như: Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam, Điện Lực Đồng Nai, THACO, Hòa Phát, THIBIDI, Petrolimex…

Với tôn chỉ "Chất lượng là trên hết", VITHAICO đầu tư máy móc và công nghệ hiện đại từ Đài Loan, Trung Quốc, Đức… để nâng cao công suất dây chuyền sản xuất, nghiên cứu cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn.

Dây Điện Vithaico CV1.5mm
Dây Điện Vithaico CV1.5mm
Dây và cáp điện  VITHAICO
Dây và cáp điện VITHAICO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy