DÂY CÁP ĐIỆN DAPHACO

DAPHACO thành lập năm 1999 là Công ty sản xuất Dây & Cáp Điện tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: LION, DAPHACO và Dây Điện Tốt, có hơn 400 chủng loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Sản phẩm LION chuyên về công trình - công nghiệp, DAPHACO chuyên về công trình dân dụng và Dây Điện Tốt chuyên phục vụ cho vùng sâu, vùng xa.

  • Sản phẩm ổn áp, dây và cáp điện LION - DAPHACO được sản xuất theo dây chuyền Công nghệ mới cùng với kỹ thuật tiên tiến, luôn luôn bảo đảm uy tín về chất lượng cao. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ - kỹ sư giỏi và thợ kỹ thuật lành nghề đã giúp công ty không ngừng phát triển, sớm trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành ổn áp, dây và cáp điện Việt Nam.
  • Với phương châm: Chất lượng tốt - Giá thành hợp lý - Giao hàng kịp thời, dây cáp điện Daphaco được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.
  • Cho đến nay, LION - DAPHACO là một trong những nhãn hiệu ổn áp, dây và cáp điện đạt tiêu chuẩn Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001:2000.
LION - DAPHACO
LION - DAPHACO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy