Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân

Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân được thành lập vào năm 1994 và là một trong những nhà sản xuất dây và cáp điện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam.


Trong những năm gần đây, Vạn Xuân đã phát triển một nhà máy mới với dây chuyền sản xuất Cáp Điện Trung Thế hiện đại, sản xuất những loại cáp điện đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó, công ty đã trở thành một trong 4 nhà máy sản xuất Cáp Điện Trung Thế tại Miền Bắc Việt Nam.


Với việc liên tục đầu tư vào công nghệ sản xuất, Vạn Xuân cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Công ty luôn chú trọng đến việc đào tạo nhân lực, nâng cao tay nghề sản xuất, đảm bảo nguyên liệu đầu vào tốt nhất và tối ưu hóa quy trình làm việc.


Các nhóm sản phẩm chính của Vạn Xuân bao gồm: dây điện dân dụng, dây và cáp điện hạ thế ruột đồng có và không có giáp bảo vệ, dây và cáp điện hạ thế ruột nhôm có và không có giáp bảo vệ, cáp đồng trần, cáp điện chậm cháy, cáp điện chống cháy, cáp điện chống cháy ít khói không halogen (LSHF), cáp điện kế Muller, cáp vỏ bọc cao su, cáp vặn xoắn ABC, dây nhôm trần lõi thép dùng cho đường dây điện trên không, cáp trung thế ruột nhôm và cáp thông tin tín hiệu, cáp điều khiển.


Các thương hiệu độc quyền của Vạn Xuân là:

  • Dây và cáp điện August Star,
  • Dây và cáp điện Hansun,
  • Dây và cáp điện Tiền Phong và
  • Dây và cáp điện Vaxuco.

Với phương châm “Điểm dừng của sự lựa chọn”, sản phẩm Dây và cáp điện của Vạn Xuân được sản xuất, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam TCVN, tiêu chuẩn quốc tế IEC, và đạt chất lượng phù hợp với chứng nhận iso ISO 9001:2015.


Công ty Vạn Xuân có hệ thống nhà phân phối và đại lý rộng khắp, giúp đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả cho nhu cầu của khách hàng. Dây và cáp điện của Vạn Xuân đã được sử dụng trong hàng trăm dự án trên toàn quốc. Khách hàng tiêu biểu của Vạn Xuân bao gồm Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các Công ty Điện Lực tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Bộ Quốc phòng và nhiều đơn vị lớn khác.


Lãnh đạo của Vạn Xuân luôn luôn chú trọng: Chất lượng sản phẩm luôn tốt, giá cả phải chăng – Tạo Nên Sự Khác Biệt.


Vạn Xuân xác định mục tiêu, sứ mệnh của Công ty là phục vụ khách hàng với giải pháp truyền tải, phân phối điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.


CÔNG TY TNHH DÂY VÀ CÁP ĐIỆN VẠN XUÂN

Nhà máy 1: Cụm CN Lai Xá, Xã Kim Chung, H. Hoài Đức, Hà Nội

Nhà máy 2: Thôn Tử Cầu, Xã Giai Phạm, H. Yên Mỹ, Hưng Yên

VPGD: 41 Hàng Cháo, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3848 9055 – Fax: 0243 848 9056

VP Miền Trung: 27 Trần Đình Nam, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Website: https://vanxuancable.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vanxuancable

Hotline: 0242 263 5656 - 0902 110 756

Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy