Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản

Bạn đang gặp phải tình trạng: Da đầu ngứa ngáy, khó chịu khi cách ngày không gội đầu?. Tóc xơ rối, chẻ ngọn, dính bết vào nhau. Tóc yếu dễ rụng, chạm nhẹ hoặc vuốt kéo nhẹ là tóc rụng, nhiều khi rụng thành nhúm. Hoặc chỉ đơn giản, tình trạng đầu tóc bạn vẫn ổn những bạn muốn tóc dày, khỏe và đẹp hơn nữa. Giải quyết mọi vấn đề về tóc với dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản.


Kaminomoto một trong những nhà sản xuất giàu kinh nghiệm và nổi tiếng nhất trong ngành mỹ phẩm và dược phẩm tại Nhật Bản, được thành lập năm 1908. Dầu gội Kaminomoto được nghiên cứu bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm, công thức tương thích sinh học với thể trạng của người Á Đông, giúp chăm sóc tóc toàn diện, hỗ trợ Trị Rụng Tóc, kích thích mọc tóc nhanh dày hiệu quả cao.


Thành phần của dầu gội Kaminomoto chính hãng có gì?

  • Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Medicated có dung tích 10,14 fl oz / 300 ml được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên và lành tính: Nước, sodium laureth sulfate, trà-lauryl sulfate, cocamit DEA, butylen gylcol, gylcol distearat, betain lauryl, axit gylcyrrhentinic, piroctone olamine, disodium EDTA, natri clorua, axit citric, natri salicylat, menthol, isodonis torichocarpus chiết xuất, Sophora chiết xuất angustifolia, peg-85 lanolin, fd & c, fd & c, parfum.


Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto phù hợp:

  • Phục hồi lại mái tóc yếu, nhiều gàu ngứa, da đầu nhờn, khô ráp, chẻ ngọn,...
  • Giải quyết các tình trạng tóc yếu, rụng tóc nhiều, hói đầu,…
  • Ngăn chặn rụng tóc, giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, mang đến cho bạn một mái tóc dày mượt, chắc khỏe cho bạn sau một thời gian ngắn sử dụng.


Dầu gội kích thích mọc tóc dày Kaminomoto được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm kết hợp với dẫn xuất sinh học đặc biệt, giúp da đầu hấp thụ các dưỡng chất sâu và nhanh hơn, thúc đẩy tăng cường cơ chế mọc tóc tự nhiên.

  • Bước 1: Các thành phần: β-Glycyrrhetinic Acid, Piroctone Olamine có tác dụng làm sạch bã nhờn da đầu, tiêu diệt và ức chế sự sinh sản của vi khuẩn có hại gây ngứa, rụng tóc,… ngăn chặn tình trạng viêm da. Từ đó loại bỏ hoàn toàn gàu và ngứa, duy trì da đầu khỏe mạnh.
  • Bước 2: CS-Base sẽ tăng cường sự lưu thông máu và oxy trên da đầu để thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng từ chân tóc. Duy trì chân tóc khỏe và kích thích lại chức năng mọc tóc của các chân tóc bị yếu, giúp tóc mọc trở lại và tăng tốc độ hồi phục mái tóc.
  • Bước 3: Kamigen E cùng một loạt các vitamin và dưỡng chất khác sẽ được bổ sung để nuôi dưỡng tóc từ chân tóc, giúp tóc mọc nhanh dày và chắc khỏe, bóng mượt.

Dầu gội đầu Kaminomoto có tốt không?

  • Dầu gội kích thích mọc tóc dày Kaminomoto của Nhật là sản phẩm cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Sản phẩm KHÔNG chứa các chất tẩy mạnh và không làm mất sự cân bằng tự nhiên của tóc. Dầu gội dễ hấp thụ sâu vào tóc, giúp tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xả tóc với nước ấm.
  • Bóp khoảng 8 đến 10ml vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng da đầu bằng mười đầu ngón tay, sau đó xả sạch lại bằng nước.
  • Dầu gội Kaminomoto được khuyến kích sử dụng hằng ngày để chăm sóc tóc, giúp tóc khỏe mạnh bóng mượt và ngăn ngừa rụng tóc.

Giá tham khảo: 350.000 đồng


Link mua: https://shopee.vn/D%E1%BA%A7u-G%E1%BB%99i-K%C3%ADch-Th%C3%ADch-M%E1%BB%8Dc-T%C3%B3c-Kaminomoto-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-i.53194257.1966617603?sp_atk=bd3b5f07-97bd-4a20-9be0-fcb8995b3269&xptdk=bd3b5f07-97bd-4a20-9be0-fcb8995b3269

Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản
Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản
Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy