Dầu gội J.Solution

https://shope.ee/7zhocqiqGpLàm thế nào để tìm được loại dầu gội đầu tốt nhất, phù hợp nhất với mình luôn là câu hỏi thường trực của những bạn có mái tóc hư tổn, thường xuyên gãy rụng. J.Solution là một trong những sản phẩm dầu gội ngăn gàu, sạch gàu da đầu cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng khám phá cơ chế ngăn rụng tóc và những ưu điểm vượt trội của loại dầu gội đến từ Nhật Bản này trong bài viết:


Cơ chế ngăn rụng tóc của dầu gội J.Solution:

J.Solution là là dầu gội đến từ Nhật Bản được sản xuất với trên 97% các thành phần từ thảo dược tự nhiên, và đã được nghiên cứu riêng trên da đầu nam giới hay gặp các vấn đề về gàu, bết dính, thường xuyên gãy rụng. Với sự kết hợp hoàn hảo của 17 loại thảo dược quý hiếm, J.Solution được đánh giá là dầu gội đầu ngăn rụng tóc tốt nhất cho nam hiện nay.


Công dụng:

  • Làm sạch da đầu, sạch gàu, tái tạo môi trường khỏe mạnh: sự kết hợp giữa tinh chất quả Yuzu (Citrus Jinos), chiết xuất lá cây loquat, O-Cymen-5-ol có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm ngăn ngừa các tác nhân gây viêm chân tóc khiến tóc gãy rụng.
  • Chống oxy hóa: chiết xuất nhâm sâm châu Á, Chiết xuất Senburi và lá trà, Rễ cây Magwo giúp ngăn tóc rụng đồng thời cải thiện tình trạng bã nhờn trên da đầu, kích thích tái mọc tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh
  • Tạo độ ẩm phù hợp: chiết xuất Lá anh đào trong J.Solution giúp dưỡng ẩm, tăng tính đàn hồi, ngăn tóc khô xơ, gãy rụng.


Ưu điểm của J.Solution so với các sản phẩm khác:

Là sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc hiệu quả cho nam giới, J.Solution mang trong mình 4 ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác bởi: tính an toàn, dầu gội kết hợp 2 trong 1, công nghệ sản xuất hiện đại, hương hợp nam tính quyến rũ:

  • An toàn không chứa bất kỳ chất hóa học gây hại nào: J. solution được sản xuất với tiêu chí đặt an toàn cho người sử dụng lên đầu, sản phẩm hoàn toàn không chứa bất kì chất hóa học nào gây hại cho cơ thể như: Paraben (gây mất cân bằng nội tiết tố), Silocol (gây bít tắc lỗ chân lông), mineral oil (có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản), Artifiacial (chất tạo màu), Animal derived ingredients, Xpropylene Glycol (gây ảnh hưởng xấu đến hệ miễn dịch cơ thể). Đặc biệt, có đến 97% các thành phần trong solution được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Trong đó, không thế không nhắc đến:
    • Tinh chất Nhân Sâm Châu Á: ngăn tóc rụng cũng như kích thích sự tái mọc tóc và giúp tóc phát triển khỏe mạnh, giúp tóc mềm mại, đen bóng.
    • Tinh chất trái YUZU: giúp làm dầu, khử mùi đồng thời bảo vệ tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường như tia UV…
    • Chiết xuất lá anh đào, quả hồng: cung cấp vitamin C và sắt cho tóc, giúp tóc dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi, giảm nguy cơ xơ, gãy, rụng tóc.
    • Kết hợp dầu gội và dầu xả 2 trong 1: Sự tích hợp thông minh 2 loại dầu gội và dầu xả trong cùng một sản phẩm vừa giúp các đấng mày râu có được mái tóc bóng mượt, suôn thẳng lại vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt phù hợp với những quý ông bận rộn, thường xuyên phải ra ngoài giao tiếp.
    • Chiết xuất bởi công nghệ Hybrid hiện đại: Các thành phần thảo dược trong J.Solution được chiết xuất dựa trên công nghệ Hybrid, giữ nguyên được tác dụng sinh học tuyệt vời các hợp chất mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng thông qua các tồn dư dung môi như các sản phẩm chiết xuất thông thường, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.
    • Hương thơm tinh tế đầy nam tính: Với chiết xuất gỗ Xạ Hương, J.Solution mang đến một mùi hương cực kì riêng biệt chưa có bất kì sản phẩm nào có trên thị trường. Đó là hương gỗ mộc mạc rất thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Hơn thế nữa, được ra đời để phục vụ riêng cho các quý ông năng động nên khả năng lưu hương của sản phẩm cũng rất đáng kinh ngạc. Sau cả ngày dài làm việc, các quý ông vẫn có thể tự tin bởi mùi hương gỗ Xạ Hương vẫn vương vấn trên mái tóc bồng bềnh đầy quyến rũ.Với những đặc tính ưu việt và định hướng đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, J.Solution xứng đáng là dầu gội ngăn rụng tóc tốt nhất dành cho nam giới hiện nay.


Giá tham khảo: 485.000 đồng


Link mua: https://shope.ee/7zhocqiqGp

Dầu gội J.Solution
Dầu gội J.Solution
Dầu gội J.Solution

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy