Top 7 Dầu gội trị rụng tóc Nhật Bản hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 28208 0 Báo lỗi

Rụng tóc luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, bạn nên thử sử dụng một số sản phẩm dầu ... xem thêm...

  1. Bạn đang gặp phải tình trạng: Da đầu ngứa ngáy, khó chịu khi cách ngày không gội đầu?. Tóc xơ rối, chẻ ngọn, dính bết vào nhau. Tóc yếu dễ rụng, chạm nhẹ hoặc vuốt kéo nhẹ là tóc rụng, nhiều khi rụng thành nhúm. Hoặc chỉ đơn giản, tình trạng đầu tóc bạn vẫn ổn những bạn muốn tóc dày, khỏe và đẹp hơn nữa. Giải quyết mọi vấn đề về tóc với dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản.


    Kaminomoto một trong những nhà sản xuất giàu kinh nghiệm và nổi tiếng nhất trong ngành mỹ phẩm và dược phẩm tại Nhật Bản, được thành lập năm 1908. Dầu gội Kaminomoto được nghiên cứu bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm, công thức tương thích sinh học với thể trạng của người Á Đông, giúp chăm sóc tóc toàn diện, hỗ trợ Trị Rụng Tóc, kích thích mọc tóc nhanh dày hiệu quả cao.


    Thành phần của dầu gội Kaminomoto chính hãng có gì?

    • Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Medicated có dung tích 10,14 fl oz / 300 ml được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên và lành tính: Nước, sodium laureth sulfate, trà-lauryl sulfate, cocamit DEA, butylen gylcol, gylcol distearat, betain lauryl, axit gylcyrrhentinic, piroctone olamine, disodium EDTA, natri clorua, axit citric, natri salicylat, menthol, isodonis torichocarpus chiết xuất, Sophora chiết xuất angustifolia, peg-85 lanolin, fd & c, fd & c, parfum.


    Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto phù hợp:

    • Phục hồi lại mái tóc yếu, nhiều gàu ngứa, da đầu nhờn, khô ráp, chẻ ngọn,...
    • Giải quyết các tình trạng tóc yếu, rụng tóc nhiều, hói đầu,…
    • Ngăn chặn rụng tóc, giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, mang đến cho bạn một mái tóc dày mượt, chắc khỏe cho bạn sau một thời gian ngắn sử dụng.


    Dầu gội kích thích mọc tóc dày Kaminomoto được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm kết hợp với dẫn xuất sinh học đặc biệt, giúp da đầu hấp thụ các dưỡng chất sâu và nhanh hơn, thúc đẩy tăng cường cơ chế mọc tóc tự nhiên.

    • Bước 1: Các thành phần: β-Glycyrrhetinic Acid, Piroctone Olamine có tác dụng làm sạch bã nhờn da đầu, tiêu diệt và ức chế sự sinh sản của vi khuẩn có hại gây ngứa, rụng tóc,… ngăn chặn tình trạng viêm da. Từ đó loại bỏ hoàn toàn gàu và ngứa, duy trì da đầu khỏe mạnh.
    • Bước 2: CS-Base sẽ tăng cường sự lưu thông máu và oxy trên da đầu để thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng từ chân tóc. Duy trì chân tóc khỏe và kích thích lại chức năng mọc tóc của các chân tóc bị yếu, giúp tóc mọc trở lại và tăng tốc độ hồi phục mái tóc.
    • Bước 3: Kamigen E cùng một loạt các vitamin và dưỡng chất khác sẽ được bổ sung để nuôi dưỡng tóc từ chân tóc, giúp tóc mọc nhanh dày và chắc khỏe, bóng mượt.

    Dầu gội đầu Kaminomoto có tốt không?

    • Dầu gội kích thích mọc tóc dày Kaminomoto của Nhật là sản phẩm cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
    • Sản phẩm KHÔNG chứa các chất tẩy mạnh và không làm mất sự cân bằng tự nhiên của tóc. Dầu gội dễ hấp thụ sâu vào tóc, giúp tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xả tóc với nước ấm.
    • Bóp khoảng 8 đến 10ml vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng da đầu bằng mười đầu ngón tay, sau đó xả sạch lại bằng nước.
    • Dầu gội Kaminomoto được khuyến kích sử dụng hằng ngày để chăm sóc tóc, giúp tóc khỏe mạnh bóng mượt và ngăn ngừa rụng tóc.

    Giá tham khảo: 350.000 đồng


    Link mua: https://shopee.vn/D%E1%BA%A7u-G%E1%BB%99i-K%C3%ADch-Th%C3%ADch-M%E1%BB%8Dc-T%C3%B3c-Kaminomoto-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-i.53194257.1966617603?sp_atk=bd3b5f07-97bd-4a20-9be0-fcb8995b3269&xptdk=bd3b5f07-97bd-4a20-9be0-fcb8995b3269

    Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản
    Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản
    Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản

  2. Dầu gội Ichikami với thành phần chính từ gạo đen và cỏ Nhật giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và chống rụng tóc. Dầu gội nhật bản Ichikami bổ sung độ ẩm thiết yếu cho mái tóc ,cho bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tươi mới. Sản phẩm có rất nhiều như mùi hương tinh tế, khả năng làm mềm và kích mọc tóc nhanh. Quan trọng nhất vẫn là tính an toàn thật sự đến từ em này.


    Thành phần:

    • Gạo đen và cỏ Nhật là những thảo mộc thiên nhiên từ xưa đã được người Nhật sử dụng để làm đẹp và được công nghệ tiên tiến chứng minh có khả năng dưỡng tóc hiệu quả. Có 3 màu ,cam,đen và hồng:
      • ichikami màu cam thêm chiết xuất quả mơ giúp giữ ẩm ,chống tác hại của tia cực tím với tóc,chiết xuất hoa Camellia tăng độ ẩm cho da đầu. Giữ ẩm cho tóc và da đầu, cho mái tóc mềm mượt, không bị xơ rối. Sử dụng cùng dầu xả dưỡng ẩm cho hiệu quả tối đa.
      • ichikami màu đen trắng tăng cường thêm chiết xuất gạo đỏ chăm sóc tóc tốt hơn từ chân tóc đến đỉnh, giúp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn, dưỡng ẩm cho mái tóc suôn mượt tự nhiên. Sử dụng cùng dầu xả suôn mượt cho hiệu quả tối đa.
      • Dầu gội Ichikami màu hồng: quả lựu và hoa Camelli là loại được đánh giá là vượt trội về bảo vệ toàn diện cho da đầu và tóc. Hơn nữa, chống tia cực tím của loại này thích hợp với môi trường Châu Á và riêng phụ nữ Việt Nam chúng ta.

    Công dụng dầu gội Ichikami Nhật Bản:

    • Sử dụng sức mạnh của gạo đen, Ichikami không chỉ giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn mà còn bảo vệ mái tóc khỏi những yếu tố gây hại bên ngoài
    • Bên cạnh đó, dưỡng chất được chiết xuất từ cỏ non Nhật Bản bổ sung có tác dụng làm cho mái tóc trở nên óng ả, suôn mượt hơn;
    • Chứa Rong biển, tảo biển là thành phần quý hiếm và có vị thế dinh dưỡng. Trong 2 loại cỏ biển này chứa chất chống oxy hóa cực cao và vitamin cần thiết như chúng ta đã nghe từ lâu.
    • Bảo vệ mái tóc và da đầu của bạn trước những tác nhân bên ngoài như nhiệt độ cao, ô nhiễm không khí, tia tử ngoại,….
    • Với những vô số bọt nhỏ li ti, Dầu gội Ichikami Nhật làm sạch tự nhiên và bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu, chăm sóc từng sợi tóc từ chân đến ngọn.
    • Các thành phần tự nhiên trong dầu gội sẽ bổ sung lượng nước bị mất đi do các hư tổn, giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc.
    • Bóng và mượt, sợi tóc khỏe nên ít gãy rụng hơn, không còn xơ rối mỗi khi đi gió về
    • Tinh chất và mùi thơm của thảo dưỡng vừa làm sạch da đầu vừa giúp tinh thần thư giãn mỗi khi gội đầu.


    Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1 lượng thích hợp xoa lên tóc ướt, massage rồi xả sạch với nước

    Giá tham khảo: 194.000 đồng


    Link mua: https://shopee.vn/C%E1%BA%B7p-d%E1%BA%A7u-g%E1%BB%99i-x%E1%BA%A3-ichikami-kraice-cao-c%E1%BA%A5p-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-cam-H%E1%BB%93ng-%C4%91en-i.391102704.9047254001

    Dầu gội xả ichikami Nhật bản
    Dầu gội xả ichikami Nhật bản
    dầu gội Ichikami Nhật Bản
  3. Dầu gội trị rụng Ayurbio Damaged với 100% tinh chất thiên nhiên từ tế bào gốc từ táo đỏ và các chiết xuất thiên nhiên cùng 16 loại acid amin là sản phẩm dầu gội đầu cho tóc dầu giúp chăm sóc tóc dầu, nuôi dưỡng từ các tế bào tận sâu bên trong từng sợi tóc giúp mang lại mái tóc mềm mượt, óng ả không còn bết dính và giảm gẫy rụng vô cùng hiệu quả .


    Thành phần chính:

    Dầu gội Ayurbio dành cho tóc dầu hàng Nhật nội địa chứa 16 loại axit amin: Arginine, Biotin, Acid pantothenic, Cysteine, Methionine, Lysine, Glycine, Proline, Vitamin E, B5, B6, B12 và acid folic, Keratin, Collagen, Ceramide là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc và trị tóc gãy rụng hiệu quả.Arginine: cải thiện lưu thông máu và cung cấp chất dinh dưỡng đến nang tóc, tăng cường chức năng miễn dịch giúp giảm thiểu bệnh liên quan đến rụng tóc, bảo vệ tóc khỏi các tác hại của nhuộm và tẩy tóc.

    • Ayurbio - dầu gội tinh chất thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên trong đó chủ đạo là từ tế bào gốc từ táo đỏ, tinh chất nước hoa, Dầu hạt lựu, Tinh dầu hoa sen, Chất sừng tươi, Collagen tươi, Tinh dầu hạt mùi, Chiết xuất đậu nành và 16 loại acid amin cần thiết cho sự phát triển của tóc.
    • Các tế bào gốc từ quả táo: có khả năng đẩy lùi sự lão hóa da, tăng cường tuổi thọ cho các tế bào trong cơ thể con người, và thậm chí có thể giúp tóc mọc trở lại.
    • Dầu hạt lựu: làm tăng lưu thông máu trong da đầu, cải thiện tình trạng của nang và kích thích tăng trưởng tóc. sản xuất collagen và elastin, hai chất tuyệt vời mà giữ cho mái tóc luôn bong bẩy trông trẻ trung
    • Tinh dầu hoa sen: giúp cân bằng độ dầu trên da đầu và tóc, giúp chăm sóc tóc hiệu quả, cho tóc thêm sức sống và khỏe mạnh. Nó có tác dụng với các tuyến dầu trên da đầu và giúp điều chỉnh việc tiết dầu. Kích thích mọc tóc.
    • Tinh dầu hạt mùi: bổ sung các chất cho cơ thể và làm đẹp tóc hiệu quả, chống rụng tóc và tóc bạc sớm.
    • Chiết xuất đậu nành: giúp mái tóc óng ả và dày dặn hơn nhiều, đặc biệt còn có khả năng phục hồi đối với tóc bị hư tổn do dùng hóa chất.
    • Keratin hay chất sừng là một họ các protein cấu trúc dạng sợi: là thành phần cấu trúc quan trọng của mái tóc.
    • Collagen tươi: cung cấp dinh dưỡng cho các chất sừng hạn chế rụng tóc.
    • Biotin (hay Vitamin B8, H): Vitamin thiết yếu cho da và tóc, làm chắc chân tóc, giúp tóc khỏe, mà còn đề phòng được chứng tóc bạc sớm hay gặp hiện nay.
    • Acid pantothenic (Vitamin B5): giảm sự thoái hóa của nang tóc, nhờ đó giúp cho chân tóc chắc khỏe hơn.
    • Cysteine trong dầu gội trị rụng tóc Ayurbio giảm các triệu chứng của rụng tóc, tiếp hỗ trợ việc bảo vệ các nang tóc từ stress oxy hóa.
    • Methionine: Là chất chống oxy hóa, methionine còn giúp bảo vệ các nang tóc từ stress oxy hóa. làm chậm sự lão hóa của tóc, cũng như thưa tóc
    • Lysine: Axit amin thiết yếu này giúp kích thích collagen và là quan trọng cho việc sửa chữa mái tóc bị hư hỏng.
    • Glycine: Tăng cường sản xuất collagen
    • Proline trong dầu gội đầu Ayurbio Damaged giúp sản xuất collagen và sụn, cũng như duy trì mô cơ ngăn ngừa rụng tóc
    • Vitamin E, B5, B6, B12 và acid folic: để hỗ trợ các nang tóc khỏe mạnh bằng cách thúc đẩy lưu thông máu tốt và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng. Vitamin A cần thiết để hỗ trợ việc sản xuất bã nhờn, chất nhờn bôi trơn các nang tóc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Chải đầu trước khi gội. Đây là động tác giúp tóc không chỉ mượt hơn mà còn giúp tóc bớt gãy rụng khi gội và kích thích tuần hoàn máu trên da đầu.
    • Bước 2: Làm ướt tóc và xoa dầu gội: Nên làm ướt tóc bằng nước ấm, tránh dùng nước quá nóng sẽ bị bỏng và khô da đầu. Sau khi làm ướt tóc, cho một lượng dầu gội cho da dầu Ayurbio ra lòng bàn tay, đổ thêm chút nước để tạo bọt rồi gãi nhẹ từ chân tới đuôi tóc. Tránh đổ trực tiếp dầu lên tóc.
    • Bước 3: Masage da đầu: Dùng đầu ngón tay massage da đầu nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong hai phút. Sau mỗi 20 giây, thêm chút nước lên đầu và tiếp tục xoa bóp nhẹ nhàng. Động tác này sẽ kích thích tuần hoàn máu trên da, nhũ hóa dầu gội để có khả năng tẩy rửa sạch hoàn toàn hóa chất ra khỏi da đầu.
    • Bước 4: Xả sạch với nước: Bạn nên chăm chỉ dùng nước lạnh để xả tóc vì nó tăng cường lưu thông máu, giúp tóc chắc khỏe, nước ấm sẽ khiến chân tóc giãn nở và dễ bị rụng hơn. Nhẹ nhàng xoa bóp để xả sạch bọt xà phòng trên tóc.


    Giá tham khảo: Combo Gội Xả Trị Rụng Tóc Ayurbio Nhật Bản: 620.000 đồng


    Link mua: https://shopee.vn/Combo-D%E1%BA%A7u-G%E1%BB%99i-X%E1%BA%A3-Gi%E1%BA%A3m-R%E1%BB%A5ng-T%C3%B3c-Thi%C3%AAn-Nhi%C3%AAn-Ayurbio--Gi%E1%BA%A3m-T%C3%ACnh-Tr%E1%BA%A1ng-B%E1%BA%BFt-D%C3%ADnh-D%E1%BA%A7u-Th%E1%BB%ABa-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-i.318220022.11632569719?gclid=CjwKCAjws--ZBhAXEiwAv-RNL0JHWrYZLhzTkRja8a-fqfFHHeGJjNuwNHlqOpd75AfrBcKv_YR9ExoCvrYQAvD_BwE

    Dầu gội Ayurbio Nhật Bản
    Dầu gội Ayurbio Nhật Bản
    Gội Xả Trị Rụng Tóc Ayurbio Nhật Bản
    Gội Xả Trị Rụng Tóc Ayurbio Nhật Bản
  4. Top 4

    Dầu gội Megumi

    Tình trạng rụng tóc khiến cho nhiều người phụ nữ trở nên stress vì không tìm được giải pháp cho mái tóc thưa thớt của mình. Vì vậy mà một loại dầu gội hiệu quả chính là vị cứu tinh cho mái tóc. Dầu gội Megumi ra mắt thị trường để giúp cho mái tóc không còn gãy rụng.


    Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dầu gội Megumi khi biết được thành phần chính bao gồm các loại dược phẩm quý hiếm. Đầu tiên là rễ nhân sâm, tảo biển cùng với cúc la mã, lá miên mộc, rễ gừng,… Trong loại dầu gội này có chứa các loại dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn với da đầu. Theo các nhà khoa học thì thảo mộc tự nhiên sẽ có tác động một khoảng thời gian dài và đảm bảo cho việc phục hồi, nuôi dưỡng và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

    Sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc Megumi được công ty Rohto của Nhật Bản tung ra thị trường. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với công ty Rohto chuyên về hóa dược mỹ phẩm của Nhật nổi tiếng toàn cầu khi đảm bảo được chất lượng và tác dụng sản phẩm. Dầu gội Megumi được sản xuất ra với khoa học tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản giúp cho mái tóc mọc dày, ngăn rụng tóc.


    Các nguyên liệu thảo dược trong dầu gội Megumi tác động đến giai đoạn của tóc như sau:

    Với chất từ tảo nâu và cúc la mã: giai đoạn thoái hóa khoảng từ 3 đến 4 tháng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình mọc tóc. Với chất có trong tảo nâu, collaplus và cúc la mã: giai đoạn phát triển từ 2 đến 6 năm thì giúp giai đoạn này được kéo dài hơn, tăng dưỡng cho tóc.


    Nhiều chị em đã sử dụng sản phẩm dầu gội Megumi đã tìm ra được một số ưu điểm của loại này:

    • Là một loại dầu gội thì trước hết, Megumi có tác dụng làm sạch da đầu và gàu. Thêm vào đó là khả năng giảm tình trạng rụng tóc, bảo vệ và giữ an toàn cho da đầu.
    • Các tinh chất có trong dầu gội Megumi được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên có hiệu quả chăm sóc rất tốt và đảm bảo không gây kích ứng cho da đầu.
    • Nên sử dụng kết hợp giữa dầu gội Megumi cùng với dầu xả Megumi để hiệu quả giảm rụng tóc được cao nhất, mái tóc của bạn còn tăng thêm độ mềm, mượt và dày hơn.
    • Vì nguyên liệu dầu gội chủ yếu là thảo dược nên khi sử dụng mùi hương rất thơm và dễ chịu, dịu nhẹ lưu lên mái tóc, lôi cuốn.


    Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm dầu gội Megumi:

    • Làm ướt tóc
    • Cho một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay và xoa đều lên tóc để tạo bọt.
    • Xả sạch với nước
    • Lấy một lượng dầu xả vừa đủ và thoa đều từ thân tóc đến ngọn tóc. Mát xa nhẹ nhàng từ 2 - 3 phút rồi xả lại với nước.


    Giá tham khảo: 170.000 đồng


    Link mua: https://shopee.vn/D%E1%BA%A7u-g%E1%BB%99i-ng%C4%83n-r%E1%BB%A5ng-t%C3%B3c-Megumi-Hair-Fall-Control-Shampoo-250ml-i.59597911.3253108865?sp_atk=d71debd6-bdc0-4d69-a6ec-52baa154d33f&xptdk=d71debd6-bdc0-4d69-a6ec-52baa154d33f

    Bộ Dầu Gội Megumi
    Bộ Dầu Gội Megumi
    Dầu gội Megumi
  5. https://shope.ee/7zhocqiqGpLàm thế nào để tìm được loại dầu gội đầu tốt nhất, phù hợp nhất với mình luôn là câu hỏi thường trực của những bạn có mái tóc hư tổn, thường xuyên gãy rụng. J.Solution là một trong những sản phẩm dầu gội ngăn gàu, sạch gàu da đầu cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng khám phá cơ chế ngăn rụng tóc và những ưu điểm vượt trội của loại dầu gội đến từ Nhật Bản này trong bài viết:


    Cơ chế ngăn rụng tóc của dầu gội J.Solution:

    J.Solution là là dầu gội đến từ Nhật Bản được sản xuất với trên 97% các thành phần từ thảo dược tự nhiên, và đã được nghiên cứu riêng trên da đầu nam giới hay gặp các vấn đề về gàu, bết dính, thường xuyên gãy rụng. Với sự kết hợp hoàn hảo của 17 loại thảo dược quý hiếm, J.Solution được đánh giá là dầu gội đầu ngăn rụng tóc tốt nhất cho nam hiện nay.


    Công dụng:

    • Làm sạch da đầu, sạch gàu, tái tạo môi trường khỏe mạnh: sự kết hợp giữa tinh chất quả Yuzu (Citrus Jinos), chiết xuất lá cây loquat, O-Cymen-5-ol có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm ngăn ngừa các tác nhân gây viêm chân tóc khiến tóc gãy rụng.
    • Chống oxy hóa: chiết xuất nhâm sâm châu Á, Chiết xuất Senburi và lá trà, Rễ cây Magwo giúp ngăn tóc rụng đồng thời cải thiện tình trạng bã nhờn trên da đầu, kích thích tái mọc tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh
    • Tạo độ ẩm phù hợp: chiết xuất Lá anh đào trong J.Solution giúp dưỡng ẩm, tăng tính đàn hồi, ngăn tóc khô xơ, gãy rụng.


    Ưu điểm của J.Solution so với các sản phẩm khác:

    Là sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc hiệu quả cho nam giới, J.Solution mang trong mình 4 ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác bởi: tính an toàn, dầu gội kết hợp 2 trong 1, công nghệ sản xuất hiện đại, hương hợp nam tính quyến rũ:

    • An toàn không chứa bất kỳ chất hóa học gây hại nào: J. solution được sản xuất với tiêu chí đặt an toàn cho người sử dụng lên đầu, sản phẩm hoàn toàn không chứa bất kì chất hóa học nào gây hại cho cơ thể như: Paraben (gây mất cân bằng nội tiết tố), Silocol (gây bít tắc lỗ chân lông), mineral oil (có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản), Artifiacial (chất tạo màu), Animal derived ingredients, Xpropylene Glycol (gây ảnh hưởng xấu đến hệ miễn dịch cơ thể). Đặc biệt, có đến 97% các thành phần trong solution được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Trong đó, không thế không nhắc đến:
      • Tinh chất Nhân Sâm Châu Á: ngăn tóc rụng cũng như kích thích sự tái mọc tóc và giúp tóc phát triển khỏe mạnh, giúp tóc mềm mại, đen bóng.
      • Tinh chất trái YUZU: giúp làm dầu, khử mùi đồng thời bảo vệ tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường như tia UV…
      • Chiết xuất lá anh đào, quả hồng: cung cấp vitamin C và sắt cho tóc, giúp tóc dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi, giảm nguy cơ xơ, gãy, rụng tóc.
      • Kết hợp dầu gội và dầu xả 2 trong 1: Sự tích hợp thông minh 2 loại dầu gội và dầu xả trong cùng một sản phẩm vừa giúp các đấng mày râu có được mái tóc bóng mượt, suôn thẳng lại vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt phù hợp với những quý ông bận rộn, thường xuyên phải ra ngoài giao tiếp.
      • Chiết xuất bởi công nghệ Hybrid hiện đại: Các thành phần thảo dược trong J.Solution được chiết xuất dựa trên công nghệ Hybrid, giữ nguyên được tác dụng sinh học tuyệt vời các hợp chất mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng thông qua các tồn dư dung môi như các sản phẩm chiết xuất thông thường, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.
      • Hương thơm tinh tế đầy nam tính: Với chiết xuất gỗ Xạ Hương, J.Solution mang đến một mùi hương cực kì riêng biệt chưa có bất kì sản phẩm nào có trên thị trường. Đó là hương gỗ mộc mạc rất thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Hơn thế nữa, được ra đời để phục vụ riêng cho các quý ông năng động nên khả năng lưu hương của sản phẩm cũng rất đáng kinh ngạc. Sau cả ngày dài làm việc, các quý ông vẫn có thể tự tin bởi mùi hương gỗ Xạ Hương vẫn vương vấn trên mái tóc bồng bềnh đầy quyến rũ.Với những đặc tính ưu việt và định hướng đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, J.Solution xứng đáng là dầu gội ngăn rụng tóc tốt nhất dành cho nam giới hiện nay.


    Giá tham khảo: 485.000 đồng


    Link mua: https://shope.ee/7zhocqiqGp

    Dầu gội J.Solution
    Dầu gội J.Solution
    Dầu gội J.Solution
  6. Tsubaki là thương hiệu dầu gội nổi tiếng của Shiseido đến từ Nhật Bản với thành phần chính là dầu chiết xuất từ hoa trà đỏ, một loại hoa giàu axit oleic và axit linoleic dễ dàng được hấp thụ bởi da và tóc. Bộ chăm sóc tóc Shiseido Tsubaki giúp tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa rụng tóc, trả lại vẻ óng ánh mềm mại cho mái tóc của bạn.

    Set 3 bộ gồm dầu xả + dầu gội + ủ tóc để bảo vệ mái tóc của bạn toàn diện hơn, trả lại cho bạn mái tóc óng mượt, tự nhiên. Hương thơm từ tinh dầu hoa trà lưu hương đến tận 36 tiếng.


    Sản phẩm gồm 3 dòng khác nhau cho bạn lựa chọn theo nhu cầu:

    • Shiseido Tsubaki Volume Touch – Màu Tím Trắng: Với công thức đặc biệt mới, cải tiến hơn hẳn bản cũ, có chứa nhiều tinh dầu từ hoa trà cùng với nhiều chất dưỡng tóc dồi dào khác giúp hạn chế tình trạng tóc bị gãy rụng, mái tóc của bạn sẽ luôn bồng bềnh tràn đầy sức sống. Sản phẩm thích hợp cho những bạn có mái tóc mỏng, da đầu dễ bị bết dính, tóc dầu, tóc hay bị gãy rụng nhiều… giúp tóc mềm nhẹ như bông, bồng bềnh và trông dày hơn cho bạn cảm giác tự tin suốt cả ngày.
    • Shiseido Tsubaki Smooth – Màu Xanh Trắng: Là dòng gội xả chuyên cho những bạn có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn, hư tổn do uốn, nhuộm và sử dụng hóa chất nhiều, giúp tóc bạn phục hồi nhanh chóng những hư tổn trong từng sợi tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ môi trường hay hóa chất. Với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, giữ mùi lâu, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.
    • Shiseido Tsubaki Moist – Màu Đỏ Trắng: Cung cấp và bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho tóc từ gốc đến ngọn, giúp tóc suôn mượt, bóng khỏe. Hạn chế gãy nếp, giúp tóc thẳng suôn mượt.


    Công dụng:

    • Giữ màu bền lâu cho mái tóc nhuộm, hạn chế tóc bị phai màu, đồng thời giữ được nếp tóc lâu hơn đối với những mái tóc uốn xoăn điệu đà.
    • Thành phần mật ong giúp tăng cường độ ẩm và các vitamin giúp nuôi dưỡng tóc luôn mềm mượt và cho tóc sáng bóng từ gốc tới ngọn.
    • Hạn chế tình trạng tóc gãy rụng, tóc bị xơ rối.
    • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, giúp kích thích tóc con mọc lên, cho mái tóc dày bóng mượt.
    • Chống oxy hóa, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và hóa chất.
    • Phục hồi tóc bị hư tổn, trả lại mái tóc mềm mại, bóng khỏe như tự nhiên.
    • Kiểm soát lượng dầu trên da đầu, hạn chế tình trạng bết dính, tóc sẽ luôn tơi mềm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Xả tóc với nước sạch, lấy 1 lượng dầu gội vừa đủ tạo bọt và thoa đều lên tóc.
    • Bước 2: Massage và cào nhẹ nhàng khắp da đầu và tóc cho đến khi tóc sạch.
    • Bước 3: Xả lại tóc với nước sạch cho hết xà phòng.
    • Bước 4: Lấy 1 lượng vừa đủ dầu xả thoa đều lên vùng ngọn tóc, hạn chế thoa lên vùng da đầu vì dễ gây tình trạng tóc nhanh bết dính, massage nhẹ nhàng để cho dưỡng chất có thời gian ngấm vào tóc.
    • Bước 5: Sau đó xả tóc lại với nước. Sử dụng ủ tóc 1-2 lần một tuần để nuôi mái tóc chắc khỏe hơn. Có thể sử dụng ủ nóng hoặc ủ lạnh tại nhà.


    Giá tham khảo: 274.000 đồng


    Link mua: https://tiki.vn/bo-doi-tsubaki-phuc-hoi-ngan-rung-toc-490mlchai-p53507455.html

    Dầu Gội  Shiseido Tsubaki Limited màu tím trắng
    Dầu Gội Shiseido Tsubaki Limited màu tím trắng
    Dầu Gội  Shiseido Tsubaki Limited màu tím trắng
    Dầu Gội Shiseido Tsubaki Limited màu tím trắng
  7. Kaminomoto sản phẩm hàng đầu về chăm sóc tóc tại Nhật Bản gần đây đã sản xuất ra dòng dầu gội đầu Lion dành riêng cho tóc yếu, tóc rụng nhiều và tóc có gàu rất hiệu quả. Giúp làm sạch gàu, kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhanh, nhiều và dày hơn, kháng viêm và kích thích tóc mọc trở lại sau 4 tuần sử dụng.


    Thành phần: Piroctone Min, glycyrrhizin axit 2K và các thành phần khác chiết xuất từ thảo dược và chất dẫn xuất sinh học nên tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ đối với người sử dụng.


    Công dụng:

    • Đặc trị dành riêng cho tóc yếu, nhiều gàu, và những người bị bệnh rụng tóc.
    • Nuôi dưỡng tế bào chân tóc, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào da đầu hồi phục trở lại.
    • Loại bỏ dầu và bã nhờn dư thừa trên da đầu, kháng viêm và làm sạch chân tóc, tạo điều kiện thuận lợi cho thuốc mọc tóc có thể xâm nhập sâu vào chân và nang tóc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xả tóc với nước ấm.
    • Đổ một lượng dung dịch dầu gội vừa phải vào lòng bàn tay, tạo bọt dung dịch rồi thoa đều lên tóc.
    • Vừa gội vừa massage đầu bằng mười đầu ngón tay.
    • Xả tóc lại với nước.


    Giá tham khảo: 230.000 đồng


    Link mua: https://shopee.vn/D%E1%BA%A7u-g%E1%BB%99i-d%E1%BA%A7u-x%E1%BA%A3-d%C3%A0nh-cho-da-g%C3%A0u-LION-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-320ml-i.2287986.864081819

    Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion
    Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion
    Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion
    Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy