Đập Vệ Vừng

Đập Vệ Vừng được bao quanh bởi nhiều ốc đảo với diện tích rộng lớn khoảng 720ha, và trên 20 triệu m3 nước thì quả thực Đập Vệ Vừng chính là một đại dương thu nhỏ của vùng đất Nghệ An này. Đặc biệt, với sự yên bình vốn có của nó thì đây đã là địa điểm yêu thích cho chim cò tìm về làm tổ, đặc biệt là trên đảo cò. Chiều chiều, đàn cò kéo về đậu trắng xóa trên các cành cây, tiếng gọi nhau của chúng phá vỡ bầu không khí yên tĩnh vốn có ở đây. Và đây cũng là thời điểm thích hợp để các ‘nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp’ cho ra đời nhiều bộ ảnh để đời. Vì vậy, đảo Cò luôn là lựa chọn số một của du khách nếu đang có nhu cầu đi dã ngoại khi đặt chân đến Đập Vệ Vừng.


Đập Vệ Vừng nằm trong khu quần thể rừng sinh thái với thảm thực vật phát triển phong phú, đa dạng. Bốn mùa nơi đây đều được bao bọc bởi màu xanh trù phú, làn nước trong xanh, mát rượi. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi trú ngụ, là ngôi nhà chung của nhiều loài động vật tự nhiên. Về với Đập Vệ Vừng bạn sẽ được đắm chìm vào vẻ đẹp quyến rũ, yên bình, thân thiện, được thưởng thức tiếng chim hót líu lo, là chốn thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng để quên đi những ồn ào, bộn bề nơi đô thị phồn hoa, trả lại tâm hồn thanh tịnh, bình lặng.


Cũng chính vì những điều tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng nơi đây cùng với nỗ lực gìn giữ phát triển của nhân dân địa phương mà nhiều năm trở về đây, Đập Vệ Vừng luôn là địa điểm mà nhiều người yêu thiên nhiên, thích khám phá muốn đặt chân đến. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi người, nơi đây đã có khu nhà nghỉ tiện nghi, nhà hàng ăn uống, giải khát, đội thuyền du lịch, thuyền đạp nước và nhiều dịch vụ khác cho bạn tha hồ lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đồng Thành, Yên Thành, Nghệ An

Đập Vệ Vừng
Đập Vệ Vừng
Đập Vệ Vừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy