Đảo chè Thanh Chương

Nằm ở miền Tây xứ Nghệ, nơi nổi tiếng với khí hậu khô nóng và khắc nghiệt nhưng bạn sẽ cảm giác hạ nhiệt hẳn khi bước vào “ốc đảo” chè ở huyện Thanh Chương. Trời đất vào xuân là lúc Đảo chè Thanh Chương thay áo mới. Những quả đồi được phủ bởi màu xanh ngắt ngút ngàn của những cây chè, đan xen giữa những khu đồi là những hồ nước được phản chiếu màu chè. Khi những tia nắng bắt đầu ngày mới tỏa sáng, cả đồi chè trở nên đẹp rực rỡ cùng làn không khí trong lành mát rượi. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của chè, mùi thơm của không khí thoáng mát, trong lành, khiến ta thư thái tâm hồn.


Đảo chè là điểm phù hợp với những bạn yêu thích thiên nhiên. Nhìn trên cao xuống đảo chè được thiết kế như ruộng bậc thang, bao trùm bởi màu xanh tươi non, đầy sức sống, màu xanh biếc của dòng nước, xanh non của đồi chè, xanh dương của bầu trời. Đến đây, ngoài việc đứng trên các đồi chè ngắm nhìn khung cảnh rộng lớn, xanh mát mắt thì bạn cũng có thể mua vé đi thuyền hoặc xuồng máy dạo quanh đồi chè với mức giá 100.000 -150.000 đồng cho 3 hoặc 4 người trên một chuyến đi đã bao gồm bảo hiểm. Mỗi đảo chè được canh tác, thiết kế khác nhau du khách tha hồ lựa chọn góc chụp hình phù hợp, thoải mái tạo dáng để tạo nên những bức hình hoàn hảo.


Thư giãn cùng với thiên nhiên và ghi lại, lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng những người thân yêu thì còn gì bằng. Hãy đến với đồi chè Thanh Chương vào ngày lễ 8/3, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Ngọc, Thanh An, Thanh Chương, Nghệ An

Điện thoại: 0962 355 532

Fanpage: www.facebook.com/Diem.chup.anh.dao.che

Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30

Đảo chè Thanh Chương
Đảo chè Thanh Chương
Đảo chè Thanh Chương
Đảo chè Thanh Chương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy