Đảo Phú Quốc

Vị trí đảo:

  • Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan.
  • Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

Giới thiệu về đảo:

  • Vùng biển Phú Quốc có 22 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Phú Quốc lớn nhất có diện tích 567 km² (56.700 ha), dài 49 km.
  • Phú Quốc được xác định là trung tâm du lịch sinh thái và trung tâm giao thương tầm cỡ khu vực và quốc tế. Tại đây có nhiều thắng cảnh đẹp.
  • Đảo Phú Quốc được mệnh danh là “đảo ngọc” cảnh đẹp hoang sơ, không gian trong lành, biển xanh và cát mịn trắng. Du lịch trải nghiệm ở đây bạn sẽ thấy tự hào và yêu quê hương Việt Nam.
  • Thời tiết ở đảo tương đối ôn hòa, thời gian đẹp nhất để bạn đi du lịch đảo Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau.
  • Vinpearl Land và Safari (thuộc Bắc Đảo Phú Quốc): đây là một địa điểm quá lý tưởng dành cho mỗi du khách tới Phú Quốc, bạn sẽ được thỏa thích vui chơi không giới hạn tất cả các trò chơi từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn, vừa ăn uống vừa mua sắm. Ngoài ra, đến đây bạn còn được ngắm nhìn màn biểu diễn nhạc nước, ngắm nhìn hơn 9.000 cá thể quý hiếm như cá lăng bạch tạng, rùa núi vàng, thằn lằn ánh sáng, cá mập, cá đuối… tại hệ thống Thủy Cung có quy mô lớn, hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Và cả màn biểu diễn của những nàng tiên cá nữa…
  • Cáp treo Hòn Thơm (thuộc Nam Đảo Phú Quốc): Là tuyến cáp treo 3 dây công nghệ Châu Âu với chiều dài tới 7.899,99m, dài nhất thế giới hiện nay. Cáp treo Hòn Thơm tập hợp một quần thể du lịch dịch vụ như Làng biển, Làng ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, kèm theo một tổ hợp công viên giải trí biển đảo với các trò chơi mạo hiểm... sẽ tạo nên những nét mới đầy sức hút cho bất cứ ai đặt chân tới đảo ngọc Phú Quốc.
  • Làng chài Hàm Ninh: Địa điểm ngắm mặt trời mọc đẹp nhất là khu cầu cảng, ở đây có món ghẹ nổi tiếng nhất đảo Phú Quốc. Bạn nên có mặt ở đây vào lúc 5h30′ sáng để đợi mặt trời mọc vào khoảng 5h45 – 6h. Ngắm mặt trời mọc xong bạn có thể ra khu gần chợ ăn bún riêu vô cùng ngon.
  • Bãi sao – bãi biển hoang sơ, đẹp nhất Phú Quốc: Bãi biển cát trắng, nước trong, sóng nhỏ, với hàng dừa xanh đẹp siêu thực. Ở Bãi Sao chia làm 2 khu: khu khách Việt ở nhà hàng My Lan và khu dành cho khách nước ngoài ở gần nhà hàng Paradisa. Bãi Sao chính là địa điểm lí tưởng để các ban trẻ tha hồ check in.
  • Ngoài ra Phú Quốc còn có nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác bạn nên đến, hãy thử đặt chân đến đây để trải nghiệm và thưởng thức vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng!
Đảo Phú Quốc thơ mộng
Đảo Phú Quốc thơ mộng
Khu Bãi Sao địa điểm check in lý tưởng
Khu Bãi Sao địa điểm check in lý tưởng

Top 10 Hòn đảo đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Quần đảo Bà Lụa
  2. top 2 Đảo Cát Bà
  3. top 3 Đảo Nam Du
  4. top 4 Đảo Lý Sơn
  5. top 5 Côn Đảo
  6. top 6 Đảo Phú Quốc
  7. top 7 Cù Lao Câu
  8. top 8 Đảo Bình Ba
  9. top 9 Đảo Phú Quý
  10. top 10 Đảo Cô Tô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy