Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ Nha Trang - Hòn Lao là một trong những hòn đảo đặc biệt của Khánh Hoà. Sở dĩ được gọi là đảo Khỉ vì nơi đây là vương quốc của hơn 1500 chú khỉ đang được bảo tồn và sinh sống tự nhiên. Quý khách có thể đi đảo khỉ bằng 2 cách: Một là tự đến cảng, sau đó mua vé đi tàu qua đảo khỉ, Hai là tham gia tour "Đảo Khỉ + Đảo Hoa Lan" khởi hành hằng ngày..


Đảo khỉ Nha Trang thuộc Hòn Lao bên cạnh đảo Hoa Lan, nằm ngay giữa Vịnh Nha Phu có diện tích khoảng 25 hecta và cách thành phố Nha Trang khoảng 17km. Đây là một trong những hòn đảo nổi tiếng nằm ở phía Bắc Nha Trang - Khánh Hoà có nhiều cảnh quan, phong cảnh hữu tình và bãi biển đẹp.


Sở dĩ Hòn Lao còn có tên Đảo Khỉ bởi vào năm 1975 các chuyên gia Liên Xô đã mang khỉ đến đây để nuôi và nghiên cứu khoa học, sau đó chúng tự sinh sản và hiện nay có hơn 1500 con khỉ sống trong khu rừng còn hoang sơ theo tập tục bầy đàn, có khỉ Chúa, Hoàng Hậu… và rất thân thiện với con người. Dưới sự chăm sóc của cán bộ công nhân viên Công ty Long Phú, đàn khỉ ngày càng trở nên thân thiện với con người, ít phá phách hơn đồng thời biết làm xiếc để phục vụ khách. Đây là nét thu hút khách du lịch đến với Đảo Khỉ.


Hiện nay trên đảo khỉ đã có nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo được xây dựng như Hoa Quả Sơn, Thủy Liên Động, công viên vườn hoa được làm từ rác tái chế, con đường trái tim, công viên phao nổi và nhiều cảnh quan tuyệt đẹp khác.. Ngoài ra, khi đến Đảo Khỉ không thể bỏ qua đó là thường thức hải sản tươi sống tại nhà hàng Hương Sứ, đặc biệt hải sản tại đây mang đậm hương vị đặc trưng của biển Nha Trang, không chỉ bởi sự tươi ngon của hải sản được thu mua trực tiếp từ những ngư dân đánh bắt khu vực quanh đảo mang vào bán, mà còn bởi tay nghề nấu nướng chuyên nghiệp của đầu bếp tại đây.

Đảo Khỉ
Đảo Khỉ
Đảo Khỉ
Đảo Khỉ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy