Đảo Bình Lập Cam Ranh

Đảo Bình Lập được so sánh như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam, là bán đảo nhưng lại nằm tách biệt hoàn toàn với bên ngoài, ít ai biết đến Bình Lập là một trong những “Tứ Bình ”. Là một trong những điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách có sở thích khám phá vẻ đẹp, thành phố biển Nha Trang.


Nhắc đến Bình Lập, người ta sẽ nhắc đến resort Ngọc Sương nổi tiếng, nơi được chọn để quay bộ phim Mỹ Nhân Kế và Những Nụ Hôn Rực Rỡ năm nào, Villa Đảo Hoa Vàng với bãi Bình Châu biển xanh cát trắng, tiếp đến là những làng chài nhỏ thơ mộng nằm dọc biển. Nhưng ít ai biết được, Bình Lập còn có một khu sinh thái riêng biệt, dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh. Đến với khu sinh thái Sao Biển, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm ngủ chòi gỗ trên cát hay độc đáo hơn chính là nằm võng đung đưa giữa biển..


Vì nằm trong vùng kín gió nên bãi biển ở đây rất êm và có làn nước trong veo quanh năm. Sỡ hữu những bãi tắm với bãi cát dài và mịn, Bình Lập được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.. Thiên đường “Sống chậm” với 5 vẻ đẹp ở Bình Lập

  • Bãi Bình Châu Là một trong những địa điểm tham quan thu hút du khách nhất ở Bình Lập, nằm ngay vị trí trung tâm đó chính là Bình Châu ở Bãi Ngang. Bãi biển ở đây còn hoang sơ chưa được khai thác nhiều với phong cảnh hoang dã với bờ cát trắng mịn, gió thổi nhẹ mát cả đất trời, bãi biển còn có rặng san hô với đầy màu sắc rực rỡ, tới Bình Lập mà không ghé Bình Châu là coi như bạn chưa tới đó.
  • Bãi Rạn Là điểm đến cuốn hút và hấp dẫn ở Bình Lập nơi đây nổi tiếng với những rạn san hô tươi đẹp, bạn có thể sải bước dưới dòng nước mát lạnh và ngắm nhìn những con sao biển đang nằm trên cát.
  • Bãi Lao Nhắc đến bãi Lao cũng không kém phần với 2 bãi kia, với địa thế ít gió nên sóng êm như ru một em bé đang ngủ. Bầu trời trong xanh, đến với bãi Lao bạn sẽ bắt gặp một làng Chài có tên là Làng Tàu Bể tại đây bạn có thể quan sát được cuộc sống của người dân chài biển (sinh hoạt và ăn uống)..
  • Bãi Ngang Đến với bãi tắm biển thì còn gì bằng, thả mình vào dòng nước trong vắt, mát lạnh những con sóng dồn dập đem đến sự thích thú và thỏa mái cho du khách đặc biệt là khách nước ngoài.
  • Bãi Cồn Không nhiều san hô như bãi Rạn nhưng cũng không thể bỏ qua bãi này được, bạn có thể trần mình trong làn nước biển trong xanh màu xanh của ngọc bích, gió thổi vi vu..

Bình Lập nổi tiếng với những bãi biển đẹp tuyệt vời, nên đến đây du khách thường tắm biển hoặc lặn ngắm san hô bao xung quanh với đủ màu sắc khác nhau đa dạng và phong phú với những con đường đẹp, tới Bình Lập đừng bỏ qua những địa điểm vui chơi này nhé: Nếu bạn đến Bình Châu không thể không kể đến resort Ngọc Sương một khu nghỉ dưỡng sang trọng với không gian yên tĩnh và trong lành, nghe resort ai cũng nghĩ là giá mắc nhưng yên tâm giá cả phải chăng lắm, vô đây bạn sẽ có những bức ảnh lung linh bên những người bạn hay gia đình. Bạn sẽ tìm ra nhiều góc chụp đẹp không kém gì bên nước ngoài cả, sau khi bạn khám phá xong resort Ngọc Sương cũng có những dịch vụ phục vụ khách hàng như tắm bùn khoáng, câu cá hoặc đi cano khám phá.. Bạn có thể tổ chức BBQ sau khi tắm biển địa điểm tổ chức đó chính là bãi Rạn và bãi Ngang. Còn có dịch vụ lặn ngắm san hô cho những ai thích khám phá đại dương..

Đảo Bình Lập
Đảo Bình Lập
Đảo Bình Lập
Đảo Bình Lập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy