Đại học Y Hà Nội

top 1
Thanh Mai Nguyễn

Trường Đại học Y Hà Nội là trường đại học chuyên về y khoa hàng đầu và lâu đời nhất của Việt Nam. Ngôi trường này được thành xây dựng năm 1902, trải qua hơn một thế kỷ và chứng kiến biết bao nhiêu cuộc chiến tranh bom đạn khốc liệt, Đại học Y vẫn hiên ngang, sừng sững giữa góc trời Hà Nội. Nhà trường đã đóng góp một vai trò quan trọng trong việc đào tạo nhân lực cho ngành y tế, có nhiều thành tích đáng kể trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, phục vụ xã hội và phát triển đất nước, cả trong thời bình cũng như trong các cuộc kháng chiến của dân tộc.


Trường Đại học Y Hà Nội luôn là một trong những trường đại học y tế hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam với bề dày lịch sử. Với nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trường đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý cho các cá nhân và tập thể như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì; Huân chương Độc lập hạng Nhất, Nhì; Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới; Huân chương Hồ Chí Minh; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Huân chương sao vàng...

Chuyên ngành đào tạo tại trường gồm:

  • Bác sĩ đa khoa
  • Bác sĩ Y học cổ truyền
  • Bác sĩ RHM
  • Bác sĩ Y học dự phòng
  • Cử nhân kỹ thuật Y học (Xét nghiệm Y học)
  • Cử nhân điều dưỡng (và hệ cử nhân điều dưỡng tiên tiến)
  • Cử nhân YTCC
  • Cử nhân dinh dưỡng
  • Cử nhân khúc xạ nhãn khoa

Bên cạnh đào tạo và giáo dục chất lượng, Đại học Y Hà Nội còn là tập thể vững mạnh và nhiệt huyết với các phong trào, hoạt động sôi nổi của Đoàn Thanh niên, câu lạc bộ, nhóm và hội... Đừng nghĩ rằng sinh viên Y chỉ biết cầm dao mổ, kim tiêm hay chú tâm về phẫu thuật, khám chữa bệnh... họ cũng mang trong mình sức trẻ, khao khát cống hiến. Chính vì thế, sinh viên Đại học Y luôn tham gia sôi nổi các hoạt động trong lẫn ngoài nhà trường.


Ngôi trường này còn được yêu thích bởi khuôn viên xanh mát, giảng đường khang trang, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập chất lượng. Hằng năm, Đại học Y Hà Nội luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu của công tác tuyển sinh, chất lượng đầu vào, đặc biệt luôn có điểm chuẩn vào trường và thủ khoa cao nhất cả nước. Đây là môi trường học tập đáng mơ ước của rất nhiều bạn học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3852 3798

Email: daihocyhn@hmu.edu.vn

Website: hmu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official

Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy