Đại học Quốc gia Hà Nội

top 4
Thanh Mai Nguyễn

Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những trường đại học uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học - công nghệ, đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, giữ vai trò nòng cốt, quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam. Hiện nay, Đại học Quốc gia Hà Nội hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Thủ tướng Chính phủ và trường gồm có 7 Trường ĐH thành viên, 5 Khoa trực thuộc, 4 Trung tâm nghiên cứu đào tạo trực thuộc, 7 Viện nghiên cứu khoa học thành viên và hơn 10 đơn vị phục vụ.


Sau 20 năm, kể từ ngày Thủ tướng Chính phủ ban hành Nghị định về Đại học Quốc gia Hà Nội, hoạt động hợp tác quốc tế và hợp tác trong nước của trường có bước phát triển vượt bậc, góp phần quan trọng khẳng định uy tín, thương hiệu và vị thế đại học hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Lãnh đạo nhà trường luôn khẳng định hợp tác quốc tế và hợp tác trong nước là động lực chính tạo sự bứt phá trong việc phát triển các nguồn lực để phục vụ sự nghiệp phát triển Đại học Quốc gia trở thành đại học nghiên cứu theo chuẩn quốc tế. Đến nay, Đại học Quốc gia Hà Nội đã thiết lập quan hệ hợp tác với 135 trường đại học và tổ chức giáo dục, khoá học công nghệ quốc tế, trong đó có những trường đại học hàng đầu thế giới như Viện đại học Công nghệ Machachusset, Đại học Illinois...


Bên cạnh việc lấy giáo dục làm nòng cốt, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên cũng đã tổ chức nhiều hình thức hoạt động phong phú, khuyến khích sinh viên tích cực học tập và nghiên cứu khoa học. Với những thành tích đã đạt được, taajo thể và các cá nhân trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã vinh dự được nhận các danh hiệu thi đua cao quý như Huân chương Sao vàng, Huân chương Hồ Chí Minh, Anh hùng lao động, Huân chương Độc lập hạng Nhất, Nhì, Ba; Cờ thi đua Chính Phủ, Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Chiến sĩ thi đua toàn quốc, Chiến sĩ thi đua cấp Bộ GD&ĐT... Với những gì đã và đang đạt được, Đại học Quốc gia Hà Nội là ngôi trường được rất nhiều sinh viên yêu mến.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 144 Xuân Thủy, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 334-336 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • ...
  • www.vnu.edu.vn/home/?C2451

Điện thoại: 024 3754 7670

Email: vnunet@vnu.edu.vn

Website: vnu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/VNU.DHQG/

Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy