Đại học Vũ Hán

Đại học Vũ Hán cũng là một trong các trường đại học tổng hợp trọng điểm quốc gia. Hiện nay, đại học Vũ Hán có 29 trường cao đẳng giảng dạy rất nhiều ngành khác nhau như khoa học, nông nghiệp, lịch sử, kinh tế, triết học, quản lý giáo dục,... Đây cũng là trường đại học có nhiều lưu học sinh Việt Nam theo học đông nhất tại miền trung Trung Quốc.


Trường có 4 phòng nghiên cứu trọng điểm quốc gia, 7 khu trọng điểm nghiên cứu Xã hội nhân văn trực thuộc bộ giáo dục,... Trường có các thư viện rộng lớn với lượng sách lên đến 5,2 triệu cuốn. Đại học Vũ Hán được xây dựng bên cạnh sông Đông Hồ, bên đồi Lạc Gia - nơi có phong cảnh tuyệt đẹp. Khuôn viên trường có diện tích 326 hecta, trong trường có rất nhiều công trình kiến trúc cổ kính và hiện đại vì thế trường cũng là một trong những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất Trung Quốc.


Cuối tháng 2, đầu tháng 3 - khoảng thời gian hàng nghìn cây anh đào nở hoa là thời điểm mà trường có phong cảnh đẹp nhất. Các cựu sinh viên tiêu biểu của trường: Thượng tướng không quân Trung Quốc Lưu Á Châu, Thẩm phán Wan Xiang, Nhà văn Chi Li,...


Website: https://www.whu.edu.cn/

Một vài hình ảnh của Đại học Vũ Hán
Một vài hình ảnh của Đại học Vũ Hán
Khuôn viên Đại học Vũ Hán nhìn từ trên cao
Khuôn viên Đại học Vũ Hán nhìn từ trên cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy