Đại học Quốc Tế TP HCM

top 3
Nguyệt Võ

Trường đại học Quốc Tế được thành lập năm 2003, là 1 trong 6 Trường đại học trực thuộc Trường đại học Quốc Gia TP HCM. Đây cũng là trường công lập đầu tiên ở Việt Nam ở sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong việc giảng dạy và nghiên cứu. Không những trường cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng quan trọng trong học tập mà trường còn xây dựng một môi trường rộng rãi, thoáng mát với khuôn viên trong lành, hấp dẫn và đặc biệt trường dùng tông mà chủ đạo là đỏ đã làm nổi bật kiến trúc của trường khi nhìn từ xa.


Khi bạn bước vào bên trong khuôn viên trường, bạn sẽ cảm thấy "tươi mát" ngay tức khắc bởi khu vườn tuyệt đẹp giữa hai khu nhà trải dài như thế này đây. Mảng xanh giữa hai tòa nhà này là nơi sinh viên yêu thích nhất khi có thể ngồi chơi, học bài hoặc trò chuyện cùng bạn bè. Với khuôn viên khá rộng, mỗi tầng đều có những khoảng không gian mở để các bạn nghỉ chân, nói chuyện hoặc đơn giản chỉ là ngồi một mình vậy thôi. Một "đặc sản" khác của trường đó chính là khu ẩm thực. Được đặt ở tầng 2 và tầng 4, sau giờ học, chỉ cần đi ra hành lang là bạn có thể nhâm nhi ngay món ăn bạn yêu thích rồi.


Trường có hai thư viện. Một thư viện "Màu xanh" - thiên về nghiên cứu, học tập. Nơi đây bạn phải tuyệt đối giữ im lặng. Một thư viện còn lại gọi là "Màu đỏ" - là nơi bạn có thể tụ tập bạn bè học nhóm, trao đổi, thư giãn. Thật tuyệt đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại:
028 3724 4270
Email:
info@hcmiu.edu.vn

Website: https://hcmiu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/IUVNUHCMC

Đại học Quốc Tế TP HCM
Đại học Quốc Tế TP HCM
Đại học Quốc Tế TP HCM
Đại học Quốc Tế TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy