Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM

top 7
Nguyệt Võ

Là một trong những trường cũng thuộc Đại học Quốc Gia TP HCM, Đại học Khoa học Tự Nhiên cơ sở Linh Trung, quận Thủ Đức có khuôn viên cảnh quan vô cùng đẹp đủ loại màu xanh với những tán lá, hàng cây xanh ngắt, che bóng mát . Đây cũng là nơi thường tụ tập rất nhiều sinh viên đến nghỉ mát, họp nhóm, thư giãn sau giờ học căng thẳng. Trên nhiều diễn đàn, có nhiều người cho rằng trường Đại học Khoa học – Tự nhiên là trường có khuôn viên đẹp nhất trong các trường đại học ở miền Nam.

Đôi khi ngồi trong lớp học trên cao nhìn ra cửa sổ, thấy những hàng cây thông cao lớn, ta lại tưởng tượng một khung cảnh như ở Đà Lạt nên thơ. Bên cạnh đó, trường còn có lối kiến trúc độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ không thể tin được khi mình đang đi ở tầng trệt rồi thành xuống dưới hầm lúc nào không hay.


Với sự phân bố “độc nhất vô nhị”, nhà vệ sinh chính là điểm nhấn lớn nhất của trường, đồng thời cũng là “ác mộng” đối với sinh viên. Thay vì nằm tại cuối dãy hoặc đầu dãy thì nhà vệ sinh tại đây lại nằm ở giữa dãy nhà, có lúc nằm ở tầng 1 hoặc có lúc lại tận... tầng 3 mới có.

Các phòng học của trường thoáng mát, rộng rãi, được trang bị quạt, máy lạnh nhằm phục vụ cho sinh viên một không khí học tập thoải mái nhất. Các ngành công nghệ thông tin, Công nghệ Sinh học, Khoa học vật liệu với các phòng thí nghiệm có thiết bị hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
  • Cơ sở Phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 6288 4499
Website:
https://hcmus.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/VNUHCM.US

Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM
Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM
Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM
Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy