Đại học Kiến Trúc TP.HCM

Đại học Kiến Trúc TP. HCM tọa lạc tại trung tâm thành phố, nhìn bề ngoài có vẻ khô khan với chiếc cổng bê tông màu xám, cứng nhắc và lạnh lẽo. Bước chân vào trường bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước không gian học tập đậm chất đương đại và nghệ thuật, toát lên được đúng chất hai chữ "Kiến Trúc" của tên trường và sinh viên nơi đây.


Chỉ cần bạn bước qua cánh cổng ấy, mọi cảm nhận hắc ám ban đầu đều sẽ tan biến bởi những góc tường cây xanh mướt mát lịm. Sân trường với những mảng cây đặt để có tính toán cùng những bức tượng Hy Lạp tạo ra cảm giác như đang lạc bước trong một khu vườn hoàng gia. Phía bên hông trường, những bộ bàn ghế gỗ được bố trí khắp nơi để sinh viên học tập hoặc đơn giản là để ăn trưa cùng nhau. Khu này được các "kiến" - từ gọi vui của sinh viên Kiến Trúc ưu ái đánh giá là "khu resort".


Ngoài cơ sở chính tọa lạc ở trung tâm thành phố, Đại học Kiến trúc Cơ sở 2 tại 48 Đặng Văn Bi, TP.Thủ Đức, TP.HCM cũng sở hữu nhiều góc sống ảo siêu đẹp, đặc biệt là ở tầng thượng. Nói chung, tham quan ngôi trường này cũng chẳng khác gì đang lạc vào một bảo tàng mỹ thuật với từng góc sống ảo đẹp đến ma mị. Đây thực sự là một địa điểm cực kỳ phù hợp cho những ai thích chụp hình theo phong cách retro, vintage đó nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • 48 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 2748

Email: tuyensinh@uah.edu.vn
Website:
http://www.uah.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah/

Đại học Kiến Trúc TP.HCM
Đại học Kiến Trúc TP.HCM
Đại học Kiến Trúc TP.HCM
Đại học Kiến Trúc TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy