Đại học Mở Hà Nội

Đại học Mở Hà Nội cũng là ngôi trường đại học công lập có nhiều danh tiếng trong việc đào tạo và bồi dưỡng nhân tài cho Đảng, chính phủ nhà nước nguồn nhân lực trẻ, tài năng. Học tập và rèn luyện tại Đại học Mở Hà Nội sẽ cung cấp cho sinh viên nhiều hành trang quý báu liên quan đến ngành học của mình. Và đặc biệt là khả năng giao tiếp bằng tiếng anh sẽ được bồi dưỡng mỗi ngày tại trường.


Về ngành Luật quốc tế tại Đại học Mở Hà Nội có khoa Luật Thương mại quốc tế, mục tiêu chương trình là cung cấp cho sinh viên những kiến thức pháp lý nền tảng và hiểu biết sâu rộng về tư duy pháp lý trong lĩnh vực Luật Thương mại quốc tế. Chương trình này bao gồm các khía cạnh quan trọng như thương mại chính sách công giữa các quốc gia, vùng lãnh thổ thuế quan độc lập, và các quan hệ kinh doanh, thương mại có tính xuyên biên giới giữa các thương nhân đến từ các quốc gia khác nhau. Chương trình cũng hướng đến việc đáp ứng nhu cầu phát triển của Khoa Luật và ĐHQGHN, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Luật Thương mại quốc tế tại Việt Nam.


Sau khi tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội, sinh viên thuộc ngành Luật quốc tế có thể đảm nhiều vị trí khác nhau trong các văn phòng luật sư, cơ quan chính phủ, công ty luật, đại sứ quán Việt Nam. Có thể kể đến như: chuyên viên tư vấn pháp lý, biên tập viên luật pháp quốc tế, tham mưu cho văn phòng luật sư, chuyên viên giải quyết các tranh chấp thương mại, chuyên viên ký kết hợp đồng thương mại hoặc làm công tác giảng dạy, nghiên cứu luật pháp tại viện nghiên cứu, trường đại học, cao đẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà B101, Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3868 2321

Email: mhn@hou.edu.vn

Website: https://hou.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HOUNews/

Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy