Đại học Luật - Đại học Huế

Ngôi trường đại học cuối cùng không thể không đề cập đến chính là Đại học Luật - Đại học Huế. Đây là ngôi trường nằm trong nhóm đại học trọng điểm quốc gia, có trụ sở tại Huế và được đánh giá là 1 trong 10 trường đại học tốt nhất Việt Nam. Khi được học tập và rèn luyện tại Đại học Luật - Đại học Huế, sinh viên sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá về ngành học của mình. Và đặc biệt là theo học ngành Luật quốc tế tại đây, sinh viên sẽ được cung cấp:

Về kỹ năng cứng ngành Luật khoa Luật quốc tế, sinh viên có kiến thức căn bản về nghị định hiến pháp và tư pháp Việt Nam. sinh viên có khả năng soạn thảo các văn bản hợp đồng của nhà nước, đặc biệt là về đơn khiếu nại và tố cáo. Ngoài ra, biết cách kiểm soát tình hình hoạt động xét xử, truy tố và điều tra. sinh viên cũng có khả năng quản lý hồ sơ đa dạng về nhiều lĩnh vực như sở hữu trí tuệ, nhượng quyền, sổ đỏ, và bản quyền tác giả, đồng thời vận dụng các điều luật trong từng bộ luật để giải quyết các tranh chấp xã hội


    Hiện nay, Trường Đại học Luật có 06 phòng chức năng, 05 khoa trực thuộc, 03 trung tâm. Trường hiện đang tổ chức đào tạo 02 chương trình đại học, 01 chương trình thạc sĩ và 01 chương trình tiến sĩ, hứa hẹn sẽ mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Luật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KQH Đại học Huế, đường Võ Văn Kiệt, Phường An Tây, Thành phố Huế

    Điện thoại: 023 4394 6997

    Email: law@hul.edu.vn
    Website
    : https://www.hul.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hul.edu.vn/

    Đại học Huế
    Đại học Huế
    Đại học Huế
    Đại học Huế

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy