Đại học Luật Hà Nội

Trường Đại học Luật Hà Nội được thành lập vào 10/11/1979. Sau suốt những chặng đường dài không ngừng phấn đấu vươn lên, Trường Đại học Luật Hà Nội giờ đây đã khẳng định vị trí số 1 trong lòng sinh viên đam mê với ngành Luật trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây được xem là lò đào tạo các cán bộ tư pháp, hành pháp lớn nhất cả nước. Trường có sứ mệnh rất to lớn trong việc cung cấp cho Đảng, chính quyền ta nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu năng lực chuyên môn.


Chương trình đào tạo ngành Luật quốc tế tại trường có Luật Thương mại quốc tế tại HLU được xây dựng dựa trên sự tham khảo các chương trình tiên tiến tại các quốc gia như Hoa Kỳ, Anh Quốc, Australia và Singapore, nhằm đạt chuẩn quốc tế. Chương trình này cam kết cung cấp kiến thức có hệ thống và sâu sắc về lĩnh vực pháp luật thương mại quốc tế, đồng thời cảm nhận kiến thức pháp luật Việt Nam.


Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về chính trị, kinh tế, văn hóa, và xã hội có liên quan đến lĩnh vực này, đồng thời phát triển năng lực thực hành tiếng Anh chuyên ngành để làm việc trong môi trường liên quan đến pháp luật thương mại quốc tế. Chương trình cũng đặt trọng tâm vào việc phát triển kỹ năng luật gia cơ bản để đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước. Nhiều môn học trong chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh để nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ này trong ngữ cảnh chuyên ngành.


Tại Trường Đại học Luật Hà Nội, sinh viên được thỏa mình trong các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi hùng biện, đại hội thể thao,... không chỉ góp phần giải tỏa áp lực học hành mà qua đó, từng bước giúp sinh viên trưởng thành, dày dặn hơn khi bước vào trường đời. Trường sở hữu số lượng giảng viên giàu kinh nghiệm, 100% đều qua trường lớp đào tạo bài bản, bao gồm các thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư ưu tú nhiều năm công tác tại nước ngoài.


Chính vì vậy, sinh viên một khi đã theo học tại Đại học Luật Hà Nội đều có công ăn việc làm tốt sau khi tốt nghiệp và được hưởng mức lương vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả, khi học lĩnh vực Luật quốc tế ở trường, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng, kiến thức về môn đại cương, chuyên ngành và chất lượng kết quả đầu ra như mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3835 2630

Email: admin@hlu.edu.vn

Website: https://hlu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/admin.hlu.edu.vn

Đại học Luật Hà Nội
Đại học Luật Hà Nội
Đại học Luật Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy