Cung đường tới hồ Tà Đùng - Đắk Nông

Mang một cái tên lạ lùng, hồ Tà Đùng lại là địa danh có sức cuốn hút với những ai muốn trải nghiệm, tận hưởng và hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Với cảnh sắc tuyệt đẹp, Hồ Tà Đùng còn được mệnh danh là vịnh Hạ Long thu nhỏ của mảnh đất Tây Nguyên anh hùng. Nằm tại xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông, hồ còn được tạo ra do nước từ thủy điện Tà Đùng đổ xuống.


Vẻ đẹp nguyên sơ của hồ Tà Đùng được tạo nên từ hàng chục cồn lớn nhỏ nổi lên trên mặt nước. Nét đặc trưng riêng biệt hiếm có tại bất cứ nơi nào đã tạo nên một bức tranh phong thủy hữu tình tuyệt vời. Sông có, núi có, nhờ có vậy mà khí hậu ở đây vô cùng thanh trong, mát mẻ và yên bình.


Cung đường tới hồ Tà Đùng vô cùng đặc sắc. Đây là một trong những cung đường đẹp nhất tại Đắk Nông nói riêng, khiến bất cứ ai đam mê phượt Tà Đùng đều sẽ phải mê mẩn. Đường lên Tà Đùng có nhiều chặng, mỗi chặng đều nhiều cảnh đẹp. Nếu may mắn, không chỉ có cây cỏ núi sông, trên đường lên Tà Đùng bạn sẽ có thể gặp những chùm mây lơ lửng như chốn thiên đường. Tất cả cảnh sắc hòa hợp với nhau khiến người ta quên đi những ưu phiền chốn đô thị, để tìm tới một nơi thanh bình, an yên và hưởng thụ cảnh đẹp của hồ Tà Đùng. Lên Tà Đùng mà không dừng chụp lại những tấm hình lưu giữ vẻ đẹp của cung đường này thì thật đáng tiếc!

Đường lên Tà Đùng
Đường lên Tà Đùng
Hồ Tà Đùng
Hồ Tà Đùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy