Cung đường ngã ba Đông Dương

Nhắc tới du lịch bụi tại Tây Nguyên, bạn chắc chắn không thể bỏ qua cung đường chinh phục ngã ba Đông Dương, Đây là cung đường có sức hút vô cùng mạnh mẽ với những ai thích phượt. Ngã ba Đông Dương là nơi được mệnh danh là cung đường - nơi con gà cất tiếng gáy cả ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia đều nghe thấy.

Bắt đầu chạy cung đường quốc lộ 14 khá rộng và đẹp, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đi giữa rừng thông vi vu gió núi. Rồi tiếp tục muốn trải nghiệm cảm giác riêng biệt của núi rừng Tây Nguyên, đừng ngần ngại dừng lại tại một quán ven đường, gọi cho mình một ly café Ban Mê.


Cung đường ngã ba Đông Dương tuyệt đẹp, không chỉ nhờ cảnh sắc 2 bên mà tại nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian của ba đất nước hòa quyện. Đường tới cột mốc ranh giới giữa ba nước dài hơn 10km, vòng vèo quanh mấy ngọn đồi. Có đoạn trải xi măng thẳng tắp, nhưng cũng có đoạn quanh co đất đỏ, lên dốc, xuống dốc, ngoằn nghèo đầy thi vị dưới cái nắng, cái gió Tây Nguyên. Nhưng tất cả khung cảnh ấy hài hòa với nhau, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những khung hình độc đáo, khó tìm ở những nơi khác.

Cung đường Ngã ba Đông Dương
Cung đường Ngã ba Đông Dương
Cung đường chinh phục ngã ba Đông Dương
Cung đường chinh phục ngã ba Đông Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy