Connecticut

Vào năm 2019, Connecticut tự hào có thu nhập hộ gia đình trung bình cao nhất so với bất kỳ bang nào. GDP là 79.824 đô la trên đầu người của Connecticut. Việc nó trượt xuống vị trí thứ tư chỉ sau hai năm là một dấu hiệu tốt cho thấy danh sách các bang giàu nhất có thể trôi chảy như thế nào. Các cơ sở giáo dục chất lượng cao của Connecticut, bao gồm Đại học Yale danh tiếng, góp phần tạo ra các bằng cấp cần thiết cho các công việc được trả lương cao của bang trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và bảo hiểm.


Trong khi tài chính, bảo hiểm và bất động sản mang lại phần lớn thu nhập của Connecticut (tạo ra 75,7 tỷ USD GDP vào năm 2018), bang này có quan hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất vũ khí khác nhau, với Raytheon Technologies, Lockheed Martin và General Dynamics trong số các công ty chế tạo quân sự, phần cứng.


Trong khi ngân hàng và bất động sản chiếm ưu thế trong lực lượng lao động, bang Connecticut vẫn còn tồn tại những tàn tích của ngành nông nghiệp từng phát triển mạnh, đặc biệt là với chăn nuôi và chăn nuôi, cũng như thuốc lá trồng trong bóng râm, được xuất khẩu để làm giấy gói xì gà. Các ngành công nghiệp cấp hai giúp Connecticut trở thành một trong những bang giàu có nhất trong nước bao gồm xây dựng, bán lẻ, nghệ thuật và giải trí, và dịch vụ thông tin, với giáo dục và dịch vụ y tế cũng đóng góp hơn 300.000 việc làm.

Connecticut có biệt danh
Connecticut có biệt danh "Tiểu bang Hiến pháp".
Connecticut

Top 10 Bang giàu có nhất nước Mỹ

  1. top 1 New York
  2. top 2 Massachusetts
  3. top 3 Washington
  4. top 4 Connecticut
  5. top 5 California
  6. top 6 Delaware
  7. top 7 New Jersey
  8. top 8 Maryland
  9. top 9 North Dakota
  10. top 10 Illinois

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy