Công viên nước Hồ Tây

Với tổng diện tích rộng rãi 35.560m², nằm thuộc quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được xem là địa điểm vui chơi, giải trí thú vị ở Hà Nội thu hút được rất nhiều du khách tới ghé thăm với 2 khu vui chơi chính đó là công viên nước (Khu vui chơi dưới nước) và công viên Mặt Trời Mới (Khu vui chơi trên cạn). Nơi đây được đi vào hoạt động chính thức từ ngày 19/5/2000, cho dù mới ngày đầu khai trương nhưng công viên nước Hồ Tây đã tạo được ấn tượng tốt cho du khách bởi những khu vui chơi, giải trí vô cùng thú vị ở nơi đây và trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người, nhất là vào ngày hè.

Tại công viên nước chủ yếu phục vụ các trò chơi giải trí ở dưới nước như bể bơi, trượt ống, cáp đu,… Còn công viên Mặt Trời Mới sẽ phục vụ du khách với những trò chơi mạo hiểm trên cạn như: Đu quay dây văng, đĩa bay, đu quay xoắn, sóng thần… tạo nên cảm giác hồi hộp, thú vị. Chắc chắn khi tới đây, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ tại đây nhé.

Khu vui chơi giải trí công viên nước Hồ Tây có diện tích hơn 8ha, được gọi là công viên nước nhưng thực chất nó bao gồm khu vực là khu vui chơi dưới nước và khu vui chơi trên cạn. Công viên sở hữu 14 khu trò chơi dưới nước. Các trò chơi được trang bị với những vật liệu nhập khẩu vô cùng hiện đại từ Tây Ban Nha, đảm bảo an toàn cho mọi người khi đến đây vui chơi giải trí. Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn nước trong công viên bởi tất cả nước bể bơi đều được xử lý qua một hệ thống lọc nước tuần hoàn vô cùng bảo đảm. Ngoài ra thì bộ phận y tế của công viên luôn kiểm tra nguồn nước cũng như các thông số về nước để có thể đảm bảo cho sức khỏe của các khách hàng khi đến đây vui chơi vào mùa hè.

Và ngoài ra, nếu bạn là người ưa thích cảm giác mạnh hay muốn trải nghiệm sự mạo hiểm, phiêu lưu thì bạn hãy thử một lần chơi những trò chơi như Rồng thép Thăng Long, Crazy wave, UFO, Đu Quay Bạch Tuộc, Thuyền Hải Tặc …Những trò chơi này sẽ khiến bạn vừa hoảng sợ vì độ mạo hiểm nó nhưng cũng đồng thời khiến bạn hào hứng tột độ trong tiếng hét xen cả nụ cười. Bạn chắc chắn sẽ được cuốn đi hết những lo lắng thường nhật sau khi chơi những trò chơi này.

Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy