Công viên hồ điều hòa Nhân Chính

Công viên hồ điều hòa Nhân Chính nằm ở vị trí có tốc độ phát triển đô thị nổi bật của thành phố.Là điểm đến lý tưởng cho người dân tới vui chơi, tham quan, nghỉ ngơi, tập thể dục.


Dự án Công viên hồ điều hòa Nhân Chính được khởi công xây dựng do UBND quận Thanh Xuân là chủ đầu tư. Với khuôn viên rộng hơn 13ha (trong đó có 8ha là hồ nước) được khởi công ngày 8/5/2016. Một không gian bao gồm cả cây cối, hồ nước tạo môi trường trong lành, tươi mát cho mỗi ai đến với nơi đây, 5ha còn lại là hệ thống cây xanh, vườn hoa, đường đi, quảng trường, khu vui chơi giải trí, đài phun nước và cả không gian ngầm đa chức năng. Đây là một không gian đẹp, lý tưởng cho cả người già và trẻ nhỏ. Người lớn có không gian tập thể dục, trẻ nhỏ có không gian chơi đùa. Một địa chỉ check-in không hề tồi.


Công viên hồ điều hòa Nhân Chính thiết lập trục không gian cảnh quan đô thị hiện đại trên các tuyến đường như Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến theo định hướng xây dựng Thủ đô đến năm 2013 và tầm nhìn đến năm 2050. Công tác duy trì cây xanh, vệ sinh môi trường, vận hành hệ thống hạ tầng, kỹ thuật đã được áp dụng và vận hành rất tốt.


Đến công viên không mất phí, bạn chỉ phải mất phí gửi xe (nếu đi xe) với phí là 5000đ cho xe máy và 30.000đ cho xe ô tô. Công viên mở cửa phục vụ người dân kể từ 5h sáng đến 23h đêm. Bạn có thể thoải mái vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn tại nơi đây sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Công viên hồ điều hòa Nhân Chính
Công viên hồ điều hòa Nhân Chính
Công viên hồ điều hòa Nhân Chính
Công viên hồ điều hòa Nhân Chính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy