Công viên Asia Park Đà Nẵng

Asia Park Đà Nẵng hay còn gọi là công viên Châu Á là một trong những địa điểm đang hot trên các trang mạng xã hội. Hiện nay, nơi đây là điểm đến được các bạn trẻ check-in nhiều nhất khi đến khám phá thành phố Đà Nẵng.


Công viên châu Á là nơi tuyệt vời để bạn có thể tha hồ sống ảo cùng với những tấm hình siêu lung linh. Asia Park Đà Nẵng cũng là thiên đường giải trí gồm có nhiều trò chơi mà bạn có thể thỏa thích để trải nghiệm.


Địa chỉ của công viên Châu Á là nằm tọa lạc tại số 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng. Asia Park Đà Nẵng sở hữu vị trí được đánh giá khá đắc địa vì nằm ngay cạnh bên sông Hàn.


Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cần vài phút đi xe là có thể đến được công viên rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Công viên Asia Park được xây dựng gồm có 4 hạng mục chính: công viên văn hóa, công viên trò chơi, khu nhà biểu diễn đa năng và bãi đỗ xe.


Đến với Asia Park Đà Nẵng, bạn có thể tha hồ khám phá những công trình kiến trúc đẹp và các kì quan của thế giới. Tất cả những biểu tưởng đặc trưng của các nước Đông Nam Á sẽ được tụ họp ở khu vực công viên văn hóa. Cùng với đó là những phút giây thoải mái vui chơi với nhiều hoạt động vui nhộn.


Trong số đó phải kể đến vòng đu quay khổng và trò tháp rơi tự do. Hai trò chơi đang giữ kỉ lục cao nhất ở châu Á. Ngoài ra, công viên cũng có khu vực mua sắm và ẩm thức riêng. Bạn có thể ghé qua đây để thưởng thức các món ăn ngon và mua quà về cho bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quảng trường 2/9, Đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0911 305 568
Email: asiapark@sunworld.vn
Website: asiapark.sunworld.vn
Fanpage: facebook.com/AsiaParkCongvienChauA/
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Asia Park Đà Nẵng
Asia Park Đà Nẵng
Vòng đu quay Sun Wheel tại Asia Park
Vòng đu quay Sun Wheel tại Asia Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy