BỜ ĐÔNG SÔNG HÀN

Nếu bờ Tây nổi tiếng nhộn nhịp với nhiều hoạt động, lễ hội diễn ra thường xuyên và dành cho những ai ưa sự náo nhiệt, sôi động thì sự nhẹ nhàng, hiền hòa đến yên bình là điểm đặc trưng tại bờ Đông sông Hàn.


Đà Nẵng sắp có Chợ đêm dọc bên vỉa hè bờ đông cầu sông Hàn. Đi dọc bờ sông hay ngồi trên thuyền đều là những trải nghiệm khó quên cho du khách hay các cặp đôi mỗi khi đến với Đà Nẵng. Không quá ồn ào, bờ Đông sẽ là điểm hẹn lí tưởng để bạn và "người ấy" trò chuyện, ngắm cảnh.


Nếu ai đã đến Đà Nẵng thì có lẽ không bao giờ quên được con sông Hàn nằm giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Không đỏ nặng phù sa như sông Hồng, không dịu dàng, hiền hòa như sông Hương, con sông Hàn vừa khỏe khoắn, vừa thơ mộng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng năng động và phát triển từng ngày.


Nếu lỡ lạc bước ở một số đoạn phố đêm phía đông sông Hàn, dọc đường Trần Hưng Đạo những ngày cuối tuần, với những du khách chừng vài năm không có dịp trở lại Đà Nẵng sẽ rất dễ bị nhầm tưởng họ đang “lạc” giữa mùa lễ hội lung linh sắc màu…

BỜ ĐÔNG SÔNG HÀN
BỜ ĐÔNG SÔNG HÀN
BỜ ĐÔNG SÔNG HÀN
BỜ ĐÔNG SÔNG HÀN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy