Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Điểm đến được các cặp đôi, bạn bè ưa chuộng nhất vào cuối tuần, các dịp lễ 8/3, Valentine cũng như địa điểm hẹn hò có phần "đông đúc" là những cây cầu. Cùng nhau hóng mát trên cầu, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, được nắm tay và dạo bước bên cạnh người ấy thì còn gì tuyệt vời bằng!


Điểm hẹn tuy có phần hơi "cổ điển" nhưng sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thú vị khi đi dạo cùng người yêu trên những cây cầu tuyệt đẹp này. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Đà Nẵng ngay trong dịp 8/3 này và hãy chuẩn bị cùng bạn gái ngắm cảnh, thưởng thức đồ ăn vặt đêm, cùng nhau thưởng thức làn gió biển mặn mà và trao nhau nụ hôn tuyệt vời nhất đi nào!


Cầu tình yêu là nơi lãng mạn và là hình ảnh gắn liền với thành phố Đà Nẵng. Cây cầu này là điểm đến của các cặp đôi khi đến với thành phố này. Cầu Tình Yêu dài 68m và được thiết kế với hình dáng vòng cung.


Cầu được thiết kế dựa trên ý tưởng từ nhiều cây cầu lớn của châu Âu. Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng là địa điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Cầu nổi bật với những cây đèn trái tim màu đỏ được trang trí rất nghệ thuật.

Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng
Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng
Cầu Tình Yêu Đà Nẵng
Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy