Công ty tổ chức Team Building NEW FOCUS TPHCM

top 6
Vũ Minh Hoàng

New Focus đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Team Building, Event, Travel chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân sự tận tâm, đầy nhiệt huyết và trách nhiệm với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự sáng tạo không ngừng. Các chương trình được đầu tư kĩ lưỡng, tâm huyết. Dựa trên các vấn đề doanh nghiệp gặp phải để đưa ra giải pháp thích hợp.


Hoạt động Team Building của New Focus mang lại ý nghĩa thiết thực trong hoạt động nhóm, gắn kết tinh thần của thành viên trong công ty, tổ chức, tạo 1 sân chơi cuối tuần cho nhân viên văn phòng, thay đổi tư duy sáng tạo và làm việc nhóm.


NEW FOCUS DỊCH VỤ TEAM BUILDING CHUYÊN NGHIỆP:


  • Đội ngũ CHUYÊN NGHIỆP: Đội ngũ chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát TEAM BUILDING, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.
  • Chương trình SÁNG TẠO: NEWFOCUS sáng tạo ý tưởng và xây dựng chương trình riêng theo nhu cầu của từng khách hàng. NEWFOCUS đem đến 3 giá trị: sáng tạo, hiệu quả và Khách hàng là trung tâm.
  • Dịch vụ UY TÍN: NEWFOCUS có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, v.v. Chúng tôi biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra.
  • Chi phí HỢP LÝ: Tại NEWFOCUS không có chi phí cao hay thấp. Điều NEWFOCUS quan tâm là xây dựng chương trình với mức chi phí phù hợp ngân sách và đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.
  • Thiết bị ĐẲNG CẤP: Hệ thống thiết bị hiện đại, đa dạng, thường xuyên được kiểm tra, nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi loại hình sự kiện.
  • Hỗ trợ 24/7: Lấy sự trải nghiệm của khách hàng là thước đo thành công, mỗi giây phút được hỗ trợ khách hàng đều là thành công của NEWFOCUS. Hãy gọi cho NEWFOCUS bất cứ khi nào bạn cần NEWFOCUS luôn sẵn sàng hỗ trợ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Mại, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 262 830 & 0283 948 5955

Email: newfocus.info@gmail.com

Website: http://newfocus.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyteambuildingNewFocus

    Công ty tổ chức Team Building NEW FOCUS TPHCM
    Công ty tổ chức Team Building NEW FOCUS TPHCM
    Công ty tổ chức Team Building NEW FOCUS TPHCM
    Công ty tổ chức Team Building NEW FOCUS TPHCM
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy