Công ty tổ chức Team Building KEYTEAM TPHCM

top 5
Vũ Minh Hoàng

KEYTEAM được hình thành & xây dựng bằng tất cả tâm huyết của những thành viên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực TEAM BUILDING – EVENT – M.I.C.E. Khát khao mang lại cho khách hàng nhiều hơn nữa những sự cảm nhận, ý nghĩa qua từ chương trình.


Những thành viên tâm huyết đã quyết tâm tạo dựng nên KEYTEAM với một định hướng hoàn toàn mới:


  • HIỆN ĐẠI – Luôn cho ra những chương trình với màu sắc mới, ứng dụng những công nghệ đỉnh cao & chuyên nghiệp.
  • SÁNG TẠO – Xây dựng những Concept team building, ý tưởng year end party khác biệt, chuyên sâu, tạo động lực liên kết.
  • PHÁ CÁCH – Không ngại đưa ra những ý tưởng “KHÔNG GIỐNG AI” trong thực hiện.
  • Ý NGHĨA – Trong từng chương trình,Keyteam luôn cố gắng để tạo ra cho khách hàng những sự trải nghiệm sâu sắc & lắng đọng. Thăng hoa theo nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Team Building & Event. Dịch vụ Team Building tại TP.HCM của Keyteam là một trong những thế mạnh luôn nhận được những đánh giá tích cực, hài lòng từ khách hàng trong quá trình xây dựng các hoạt động, ý tưởng Team Building và thực hiện. Bằng sự nhiệt huyết của các thành viên nhiều năm hoạt động trong dịch vụ Team Building tại TP.HCM, Keyteam thấu hiểu những vấn đề, mong muốn của của từng doanh nghiệp trong từng chương trình để từ đó, lắng nghe những chia sẻ, tiếp nhận các thông tin… và hình thành nên những chương trình bám sát theo tiêu chí của từng Doanh nghiệp.


Keyteam tự tin khẳng định với mọi khách hàng là một đối tác: Trung thực – Uy tín- Chất lượng trong từng chương trình mà Keyteam thực hiện. Với thế mạnh: Thực hiện nhiều chương trình cho nhiều đối tác, khách hàng – Nhân sự giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên nghiệp, nhiệt huyết & tận tình – Có mối quan hệ rộng rãi với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau. Tạo nên một hệ thống cung cấp dịch vụ tổng thể, bao quát mang lại nhiều lợi ích vì khách hàng – Keyteam là một tập thể gắn kết, quyết tâm tạo nên những giá trị riêng biệt với mục tiêu mang lại sự hiệu quả trọn vẹn trong từng chương trình.


Và để manh đến sự tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Keyteam đã hình thành nên hệ thống dịch vụ Team Building với các gói sản phẩm đặc trưng đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về số lượng từ 20 đến 200 hoặc 1.000 người. Keyteam sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ để có những cái nhìn chính xác và cung cấp những dịch vụ Team building tốt nhất, ấn tượng nhất, đặc thù nhất cho từng doanh nghiệp. Đừng boăn khoăn hãy liên hệ trực tiếp với Keyteam để nhận lại sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
55 bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0917 813 818 & 0934 087 576

Email: chaupham@keyteam.com.vn

Website: https://keyteam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/keyteam.com.vn/

    Công ty tổ chức Team Building KEYTEAM TPHCM
    Công ty tổ chức Team Building KEYTEAM TPHCM
    Công ty tổ chức Team Building KEYTEAM TPHCM
    Công ty tổ chức Team Building KEYTEAM TPHCM
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy