Công Ty TNHH Team Building Việt Nam

top 4
Vũ Minh Hoàng

Công Ty TNHH Team Building Việt Nam chính thức thành lập từ năm 2012 khi mà loại hình team building bắt đầu phát triển mạnh tại Việt Nam. Công Ty TNHH Team Building Việt Nam với thương hiệu Vietnamteambuilding nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của các doanh nghiệp nhờ sự uy tín và nhất quán trong dịch vụ của mình. Và hiển nhiên chất lượng là yếu tố công ty đặt lên hàng đầu trong các chương trình team building training, các tour du lịch team building trọn gói dành cho doanh nghiệp.


Công Ty TNHH Team Building Việt Nam đã và đang cung cấp các gói team building indoor và outdoor đa dạng tương ứng với các chi phí khách nhau dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Thương hiệu Vietnamteambuilding như một đứa con tinh thần, không trẻ và cũng không quá già, một cái tuổi tràn đầy nghị lực và nhựa sống, cái tuổi mà nhiệt huyết luôn sục sôi, cái tuổi mà đam mê luôn tràn trề, cái tuổi mà dường như sự sáng tạo là bất tận. Lãnh đạo công ty cùng toàn thể nhân viên, mỗi người đều mang đầy nhiệt huyết để làm người giữ lửa và truyền lửa, cung cấp cho doanh nghiệp những dịch vụ chất lượng với những ý tưởng sáng tạo, sự phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình, chăm sóc tận tâm.


Ban cố vấn, đội ngũ tư vấn của Công Ty TNHH Team Building Việt Nam là những cử nhân du lịch, thạc sĩ quản trị kinh doanh, cử nhân sư phạm, chuyên viên phát triển nguồn nhân lực với các bằng cấp chuyên môn cao, kinh nghiệm từ 8 - 20 năm trong nghề tư vấn tổ chức team building và các sự kiện doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi liên hệ Công Ty TNHH Team Building Việt Nam để được tư vấn các dịch vụ doanh nghiệp.


Hiện nay, Công Ty TNHH Team Building Việt Nam là một trong những công ty team building uy tín và nhất quán hàng đầu đối với khách hàng doanh nghiệp, cung cấp các chương trình trò chơi xây dựng đội ngũ (team building games), các hoạt động lên tinh thần, truyền lửa, tạo động lực, phối hợp điều hành trong các chương trình team building tour dành cho doanh nghiệp.


Là một trong những nhà tổ chức team building uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Công Ty TNHH Team Building Việt Nam tự hào mang đến cho bạn:

  • Chất lượng tốt nhất
  • Giá cả cạnh tranh
  • Hậu mãi chu đáo
  • Hỗ trợ 24/7


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa Nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0901 391 886 & 0878 639 639

Email: info@teambuildingvietnam.com.vn

Website: www.teambuildingvietnam.com.vn | www.teambuildingvietnam.vn

    Công Ty TNHH Team Building Việt Nam
    Công Ty TNHH Team Building Việt Nam
    Công Ty TNHH Team Building Việt Nam
    Công Ty TNHH Team Building Việt Nam
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy