Công ty TNHH VIPACO

Tiền thân là công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ, công ty TNHH VIPACO đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Trải qua mười năm không ngừng hoàn thiện về công nghệ sản xuất, tay nghề công nhân và các kế hoạch đầu tư đúng thời điểm. Cho đến thời điểm này – VIPACO đã là một thương hiệu trong top dẫn đầu thị trường về sử dụng công nghệ hiện đại, tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Nhật – Mỹ – Châu Âu.


VIPACO đã xây dựng được lòng tin và sự hợp tác tốt đẹp đối với các khách hàng nội địa như: Bánh kẹo Hữu Nghị, JP Corelex VN, Trung Sơn, Mascot, May Hùng Dũng, bánh kẹo Kinh Đô, hóa chất 13, DKSH, khách sạn Horison, công ty LiOA, tập đoàn VINGroup, thời trang NEM… và xuất khẩu ở các nước như: Nhật bản, Mỹ, Đan Mạch, Anh, Bỉ, Đức, Ý, Pháp, Thuỵ Điển, Puerto Rico, Reunion,..


Trong suốt thời gian hoạt động, VIPACO tự hào đã xây dựng được một hệ thống nhân sự và hệ thống quản lý sản xuất chuyên nghiệp bên cạnh việc đầu tư hạ tầng cơ sở và hệ thống các thiết bị máy móc hiện đại. VIPACO cam kết mang tới thị trường một thương hiệu có giá trị cốt lõi bền vững, có cam kết vững vàng, có tầm nhìn hướng tới tương lai bền vững và thân thiện môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường D1 khu công nghiệp Phố Nối A, Yên Mỹ, Hưng Yên
Điện thoại: 022 1376 7968 & 022 1396 7781
Email: vipacoltd@vipaco.vn
Website: vipaco.vn
Fanpage: www.facebook.com/vipacohungyen/
Công ty TNHH VIPACO
Công ty TNHH VIPACO
Công ty TNHH VIPACO
Công ty TNHH VIPACO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy